ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เสริมเจอปัญหาแน่!คาร์ร่าชี้ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องช็อป

ไม่เสริมเจอปัญหาแน่!คาร์ร่าชี้ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องช็อป

Posted 22/06/2020 by siamsport

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ "หงส์แดง" ก็บอกทันทีว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้า เพราะพอคนใดคนหนึ่งหายไปแล้วเกมรุกของทีมก็ดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้ลงเล่นเพราะมีปัญหาด้านความฟิต ชี้ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพในแดนหน้าแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเจอปัญหาในซีซั่นต่อไปได้เลย
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งแนวรุกให้ได้ หลังจากที่ล่าสุดเกมรุกของพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจากการที่ขาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จนส่งผลให้ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ปัจจุบัน 3 แนวรุกตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ได้แก่ ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งทั้งหมดก็ประสานงานกันได้อย่างลงตัวจนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม มันก็มีการมองกันว่าตัวเลือกสำรองในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ดีเท่าไหร่ อย่างเช่น ทาคูมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้ และ เคอร์ติส โจนส์ เป็นต้น

    ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซาลาห์ มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น หลังจากที่มีปัญหาด้านสภาพความฟิตนิดหน่อย โดยที่ มินามิโนะ ได้เป็นตัวจริงแทนเขา และสุดท้ายดาวเตะชาวอียิปต์ก็ไม่โดนเปลี่ยนลงไปเล่นในสนามเลยด้วย ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้เพียง 1 คะแนนกลับบ้าน

    คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "ฟังนะ แนวรุกตัวจริง 3 คนที่เรารู้จักในตอนนี้น่ะเป็นแนวรุกที่เก่งพอๆ กับพวกยอดแนวรุกในทีมระดับทวีปยุโรป แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คนใดคนหนึ่งหายไปน่ะ ผลงานโดยรวม (ของอีก 2 คน) ก็จะดร็อปลงเยอะมาก จริงอยู่ว่า 3 คนนี้แทบจะลงเล่นด้วยกันเกือบทุกนัด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนใพดคนหนึ่งหายไปผลงานของพวกเขาก็จะดร็อปลงอย่างชัดเจน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าพวกเขายังจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อทำให้แผนแนวรุก 3 คนมันแข็งแกร่งขึ้น"

    "ผมไม่บอกหรอกว่า ลิเวอร์พูล โชคดี (ที่ 3 แนวรุกแทบจะได้ลงเล่นร่วมกันอยู่ตลอด) พวกเขาแข็งแกร่งกันมากๆ จนทำให้ไม่ได้อดลงเล่นร่วมกันมากเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล เสียใครคนใดคนหนึ่งไปเป็นเวลานานแล้วน่ะ ฤดูกาลหน้าพวกเขาก็อาจจะเจอปัญหานิดหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงตำแหน่งปีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »