ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเคราะห์ใครควรเป็น11ตัวจริงแมนยูช่วงที่เหลือของซีซั่น

วิเคราะห์ใครควรเป็น11ตัวจริงแมนยูช่วงที่เหลือของซีซั่น

Posted 23/06/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทัพ "ปีศาจแดง" รีสตาร์ทเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 มิ.ย. นี้ ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญเพราะทั้งสองทีมกำลังแย่งชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ได้วิเคราะห์ 11 ตัวจริงที่ โซลชา ควรจะใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยออกมามีหน้าตาดังนี้

    ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

    นายทวารสแปนิช อาจจะทำผิดพลาดมีส่วนให้ทีมเสียประตู หลังรับลูกยิง สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์ กองกลาง สเปอร์ส ที่ซัดเข้ามาตรงตัวไม่อยู่จนทำให้บอลเข้าประตูไป

    ความผิดพลาดดังกล่าวถึงกับทำให้ รอย คีน จวกโกลกระทิงอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ชั่วโมงนี้ เด เคอา ยังควรได้ทำหน้าที่มือ 1 ให้กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป

    แบ็กโฟร์: อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

    ทั้ง 4 คนลงตัวจริงในเกมเสมอ สเปอร์ส โดยที่ แม็กไกวร์ มีส่วนผิดพลาดโดน เบิร์กไวจ์ กระชากหนีเข้าไปทำประตู แต่หากไม่นับลูกนั้นก็ถือว่าทำผลงานดีด้วยการสกัด 5 ครั้ง ตัดเกม 5 ครั้ง และเอาชนะลูกกลางอากาศถึง 7 ครั้งซึ่งถือว่ามีสถิติเกมรับดีที่สุดของทีม

    ขณะที่ วาน-บิสซาก้า อาจยังเติมเกมรุกน้อยไปหน่อย แต่ก็ไม่มีอะไรผิดพลาดเหมือนกับ ลินเดอเลิฟ ทำให้คู่เซนเตอร์แบ็กคงเป็นเขาที่ยืนกับ แม็กไกวร์ เหมือนเดิม โดยมี เอริก ไบยี่ พร้อมเป็นตัวสอดแทรก


    ส่วน ชอว์ เติมเกมรุกได้ดีทางฝั่งซ้าย แม้เป็นจุดเริ่มต้นของการเสียประตูเนื่องจากโหม่งพลาดก็ตาม ทำให้น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหนือกว่า แบรนดอน วิลเลี่ยมส์

    มิดฟิลด์คู่กลาง: ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

    ป็อกบา สมควรได้กลับมาเป็นตัวจริง หลังลงเป็นสำรองแล้วทำให้เกมการเล่นของทีมลื่นไหลขึ้นมาก แถมโชว์ลีลาจนช่วยให้ทีมได้จุดโทษ และจ่ายบอลยาวสวยๆ ให้เห็นด้วย

    ขณะที่คู่หูในแดนกลางของ ป็อกบา น่าจะเป็น แม็คโทมิเนย์ มากกว่า เฟร็ด  หลังเจ้าหนูสกอตต์ทำงานหนักในแดนกลาง ช่วยทีมแย่งบอลคืนมาได้หลายครั้ง

    ส่วน เฟร็ด มีส่วนผิดพลาดในการตามประกบ เบิร์กไวจ์ จนเสียประตู และยังทำหน้าที่ตัดเกมคู่แข่งไม่ได้โดดเด่น และเติมเกมไม่ดีเหมือนตอนก่อนหยุดพักเบรกจนทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออก

    สามกองกลางตัวรุก: เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ในเกมพบ สเปอร์ส นั้น โซลชา ส่ง แดเนียล เจมส์ ลงเป็นตัวจริงทางฝั่งขวา แต่เกมรุกบอดสนิท แทบจะสร้างความอันตรายให้กับแนวรับของ "ไก่เดือยทอง" ไม่ได้เลย

    ขณะที่ กรีนวู้ด ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วผลงานดูดีกว่า เจมส์ มาก แถมเกือบยิงประตูชัยได้ด้วย ทำให้น่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดต่อๆ ไป

    ส่วนแนวรุกอีก 2 คนทั้ง บรูโน่ และ แรชฟอร์ด คงยึดตัวจริงเหมือนเดิม หลังทำผลงานดีโดยเฉพาะกองกลางโปรตุกีส ส่วนกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อาจยังไม่เปรี้ยงปร้าง แต่เป็นตัวเลือกที่ขาดไม่ได้ในชั่วโมงนี้

    กองหน้าตัวเป้า: อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

    มาร์กซิยาล แทบจะหายไปจากเกมเลยในครึ่งแรกนัดเสมอ สเปอร์ส ก่อนได้โอกาส 2-3 หนในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม คงยึดตัวจริงต่อ โดยมี โอเดียน อิกาโล่ รับบทสำรองเหมือนเดิม

    มาร์กซิยาล น่าจะทำผลงานได้เยี่ยมขึ้น ถ้าได้ กรีนวู้ด มายืนริมเส้นฝั่งขวา และมี บรูโน่ คอยป้อนให้ สลับด้วยการเปิดบอลไกลๆ ที่แม่นยำจาก ป็อกบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »