ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลได้2เสีย2นักเตะเกมพบพาเลซ

ลิเวอร์พูลได้2เสีย2นักเตะเกมพบพาเลซ

Posted 24/06/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะอดใช้งาน 2 นักเตะในเกมพบ คริสตัล พาเลซ แต่จะได้ 2 สตาร์คืนทัพ หลังลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โฌแอล มาติป และ เจมส์ มิลเนอร์ หมดสิทธิ์ลงเจอ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพุธที่ 24 มิถุนายนนี้ ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว

    มาติป และ มิลเนอร์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่แท้า และเอ็นหลังหัวเข่าตามลำดับ จากเกมบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้จะไม่ได้ลงเจอ พาเลซ แต่เชื่อว่า น่าจะหายทันเกมออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้


    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ทั้ง มิลเนอร์ และ โฌแอล ไม่พร้อมลงสนามในวันพรุ่งนี้ เราต้องประเมินว่าจะพักนานแค่ไหน มิลเนอร์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่มันไม่ได้รุนแรง ขณะที่ โฌแอล ผมคิดว่า เขาปะทะกับ ริชาร์ลิซอน หรือ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ทำให้บาดเจ็บเท้า แต่ไม่ได้รุนแรงเช่นกัน"

    "ส่วน โม ลงซ้อมเมื่อวานนี้ได้อย่างปกติ เขาจะซ้อมต่อในวันนี้ ผมคิดว่า เขาจะพร้อมลงเล่น คุณต้องรอวันพรุ่งนี้ถึงจะรู้ว่า 11 ตัวจริงที่ผมเลือกเป็นใครบ้าง ขณะที่ โรเบิร์ตสัน ก็ลงซ้อมได้อย่างปกติเมื่อวานนี้เช่นกัน" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์คืนทัพ!ส่อง11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดพาเลซ
    ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมรับมือ คริสตัล พาเลซ คาด โม ซาลาห์ ได้กลับมาเป็น 3 ประสานแนวรุกร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
  • แมนยูวืดเด็ก 16,ยูเวนตุสเล็งสตาร์วูล์ฟส์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อาจไม่มีอะไรฮือฮามาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง จู้ด เบลลิงแฮม รวมถึงการพยายามคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ของ ลิเวอร์พูล ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น มาหาคำตอบจากข้างล่างนี้กันได้เลย
  • ใครดี!ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ดหากจำใจต้องขาย "มาเน่"
    ลิเวอร์พูล เตรียมแผนสำรองหากต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป โดยอาจจะปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหวังได้เงินก้อนโต เอาไว้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอมที่ค่าตัวแพงมหาศาลเหลือเกิน
  • ไม่เสริมเจอปัญหาแน่!คาร์ร่าชี้ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องช็อป
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ "หงส์แดง" ก็บอกทันทีว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้า เพราะพอคนใดคนหนึ่งหายไปแล้วเกมรุกของทีมก็ดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้ลงเล่นเพราะมีปัญหาด้านความฟิต ชี้ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพในแดนหน้าแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเจอปัญหาในซีซั่นต่อไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »