ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนมาเชียร์ที่สนาม!แมนยูโชว์ภาพโมเสกแฟนบอลขนาดใหญ่

เหมือนมาเชียร์ที่สนาม!แมนยูโชว์ภาพโมเสกแฟนบอลขนาดใหญ่

Posted 24/06/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยคลิปที่แสดงให้เห็นถึงภาพแฟนบอลที่พวกเขาติดตั้งบนอัฒจันทร์เพื่อชดเชยการที่หลังจากนี้ต้องเล่นแบบไร้คนดูใสนาม โดยภาพแฟนบอลที่พวกเขาเอามาใช้ในครั้งนี้มีมากกว่า 40,000 รายเลย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ภาพแฟนบอลที่พวกเขาติดตั้งบนอัฒจันทร์ส่วนหนึ่งของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อให้รู้สึกเหมือนกับว่าแฟนบอลเหล่านั้นมาเชียร์ทีมในสนาม และเป็นการชดเชยที่หลังจากนี้จะต้องลงเล่นเกมเหย้าแบบที่ไม่มีคนเข้ามาดูในสนาม ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ในวันพุธที่ 24 มิถุนายนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นเกมเหย้าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ฟุตบอลกลับมาเตะกัน โดยจะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่มันก็มีการออกกฎว่าทีมฟุตบอลทุกทีมจำเป็นต้องลงเล่นในแบบที่ไร้คนดูในสนาม ซึ่งมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เปิดกิจกรรมให้แฟนบอลส่งรูปของพวกเขาไปยังสโมสร เพื่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เอาไปทำเป็นรูปแล้วแปะบนอัฒจันทร์

    ท้ายที่สุดแล้วมันก็มีแฟนบอลมากกว่า 40,000 คน จากทั้งหมด 193 ประเทศที่ส่งรูปไปให้พวกเขา ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เอาไปทำแบบภาพโมเสกขนาดใหญ่ โดยด้านล่างยังมีป้ายที่เป็นข้อความต่อกันด้วยว่า "รวมพลังเพื่อเหล่าฮีโร่" (United For The Heroes)

    นอกจากนี้ ในสนามมันก็จะมีการติดตั้งป้ายที่เป็นข้อความยกย่องเหล่าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่สู้กับเชื้อร้าย และข้อความสนับสนุนต่อต้านการเหยียดผิวด้วย ขณะเดียวกันก็จะมีการติดตั้งป้ายที่มีข้อความ "ฟุตบอลมันไร้ค่าหากไร้แฟนบอล" (Football is nothing without fans) เอาไว้เช่นกัน โดยข้อความดังกล่างเป็นคำพูดในอดีตของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนตรงอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออกก็จะมีการติดตั้งป้ายที่เป็นข้อความไว้อาลัยให้กับ โทนี่ ดันน์ อดีตกองหลังของทีมที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ได้หรือเปล่า?เฮนเดอร์สันขออะไรกับแมนยูแลกต่อสัญญา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ ดีน เฮนเดอร์สัน ยื่นคำขาดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะต่อสัญญาก็ต่อเมื่อรับปากแล้วว่าตัวเองจะได้เป็นมือ 1 คนใหม่ของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เชลซี กับ สเปอร์ส กำลังแอบเหล่เจ้าตัวอยู่
  • ศึกชิงที่ 5!แมนยูจัดเต็มจับ "บรูโน่-ป็อกบา" ลงกระชากซัดนัดรับเชฟยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ลงตัวจริงประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นัดนี้อาจเรียกได้ว่ามีอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 24 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier (เวลา : 00.00 น.)
  • ถึงเวลาป็อกบา! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบู๊เชฟฯยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงทำศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมที่ฟอร์มไม่ธรรมดามากในฤดูกาลนี้ นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการเจอกันของสองทีมลุ้นตั๋วฟุตบอลยุโรป ดังนั้นไม่ต้องบอกว่าเกมนี้สามแต้มสำคัญมากแค่ไหน แต่ก่อนทั้งสองทีมจะฟาดแข้งในคืนนี้ เราหยิบประเด็นน่าสนใจก่อนเกมมาคุยกัน
  • แมนยูวืดเด็ก 16,ยูเวนตุสเล็งสตาร์วูล์ฟส์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อาจไม่มีอะไรฮือฮามาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง จู้ด เบลลิงแฮม รวมถึงการพยายามคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ของ ลิเวอร์พูล ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น มาหาคำตอบจากข้างล่างนี้กันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »