ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลแฮตทริก! แมนยูแจ่มกระซวกเชฟยู ยึดที่5จี้สิงห์2แต้ม

มาร์กซิยาลแฮตทริก! แมนยูแจ่มกระซวกเชฟยู ยึดที่5จี้สิงห์2แต้ม

Posted 25/06/2020 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล งัดฟอร์มสุดยอดหลังตะบันแฮตทริกพา "ปีศาจแดง" ไล่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสบาย 3-0 นับเป็นแฮตทริกแรกในสีเสื้อของแมนฯยูไนเต็ด ก่อนพาผีแดงซิวสามแต้มยึดอันดับ 5 ต่อไป โดยมี 49 คะแนน จี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อันดับ 4 ที่มีคิวแข่งวันพฤหัสฯนี้แค่สองคะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สนาม  :
โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ''ปีศาจแดง'' ทีมอันดับ 5 ของตาราง ไม่แพ้ใครมาติดต่อกัน 12 นัดในทุกรายการแล้ว โดยเกมนัดรีสตาร์ตพวกเขาบุกไปไล่ตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 เกมนี้กลับมาเล่นในรังรับมือ "ดาบคู่" ที่หล่นไปอยู่อันดับ 8 หลังโดน สเปอร์ส แซงไปอยู่อันดับ 7 เมื่อวาน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้ส่ง ปอล ป็อกบา ทำเกมรุกร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนวรุกสามคนใช้ เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่มี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ลงสนามไม่ได้ตามสัญญายืมตัวจากแมนฯยูฯ แนวุกฝากความหวังไว้ที่ ลีส มุสเซ็ต และ เดวิด แม็คโกลดริก

    ครึ่งแรกเริ่มมาได้แค่ 7 นาที "ปีศาจแดง" ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ วาน-บิสซาก้า ทุ่มมาให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บอลเลยมาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลถึงเส้นหลังก่อนจะปาดเลียดมาเสาแรกให้ มาร์กซิยาล แปด้วยซ้ายผ่านตัว ไซม่อน มัวร์ เข้าไป แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 12 ในซีซั่นนี้

     นาที 13 ผีแดง พลาดประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย บอลสวนกลับจาก แรชฟอร์ด แทงบอลขึ้นหน้าไปที่วางให้ มาร์กซิยาล หลุดกับดักล้ำหน้าควบเข้าไปดวลกับ ไซม่อน มัวร์ ก่อนจะใจกว้างไหลสั้นๆให้ แรชฟอร์ด ที่เติมขึ้นมายิงด้วยซ้ายแต่บอลโดนไม่เต็มใบหลุดกรอบออกข้างไปอย่างเหลือเชื่อ

    เจ้าบ้านเปิดเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง นาที 18 ลุค ชอว์ เรียกฟรีคิกทางด้านฝั่งซ้ายก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะหลอกยิงปั่นด้วยขวาเข้าไปเต็มแรงบอลพุ่งไปตรงตัว ไซม่อน มัวร์ จนต้องปัดออกหลังไป

    อีก 2 นาทีต่อมา แรชฟอร์ด ทำหมูหกอีก หลัง ป็อกบา ชิพบอลอย่างเหนือให้ แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ดันซัดหวืดหน้าประตูอย่างน่าเสียดาย

    นาที 21 บรูโน่ เปิดคอนเนอร์มาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โขกเข้าประตูไปแล้วแต่ ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ไม่ให้ประตูเนื่องจาก แม็กไกวร์ไปทำฟาวล์พลัก ฟิล จากีลก้า ก่อน

    เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทีมเยือนได้ตั้งเกมบ้าง คราวนี้เป็น จอห์น ลุนด์สแตรม ที่ลองตั้งป้อมซัดไกลนอกกรอบแต่บอลยังพุ่งเหินคานออกไป

    นาที 44 "ปีศาจแดง" มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ป็อกบา ไหลออกขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า โยกหลอก เอ็นดาร์ สตีเว่นส์ ก่อนครอสเลียดมาในกรอบ 6 หลาให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งมาแปด้วยขวาเข้ากลางประตูไปอย่างง่ายดาย เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 13 ในลีก

    จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

    ครึ่งหลัง นาที 55 เจ้าถิ่นได้ลุ้นเม็ดที่สามหลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลสั้นๆเข้าไปในกรอบให้ เมสัน กรีนวู้ด โยกเข้ากลางก่อนซัดด้วยซ้ายไปแฉลบแข้งดาบคู่ออกหลัง

    นาที 61 ปอล ป็อกบา โชว์สเต็ปแหวกบอลจากนอกกรอบเข้าไป แต่จังหวะสุดท้ายทำบอลหลุดไปเข้าเท้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดด้วยขวาหลุดกรอบออกไป

    นาที 74 สกอร์ของเจ้าบ้านนำห่างเป็น 3-0 บอลเริ่มจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สะกิดต่อให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนจะเล่นชิ่งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายทะลุช่องให้ มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปชิพบอลผ่านตัว ไซม่อน มัวร์ อย่างเหนือชั้นเข้าไป เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ และแฮตทริกครั้งแรกในสีเสื้อของ แมนฯยูไนเต็ด และเป็นแฮตทริกแรกของ "ผีแดง" ในรอบ 7 ปี ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

    นาที 80 "ผีแดง" เปลี่ยนรวดเดียว 5 คนรวด ส่ง แดเนียล เจมส์, ฆวน มาต้า, อันเดรียส เปเรยร่า, โอเดียน อีกาโล่ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงไปเล่นแทน ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม "ปีศาจแดง" ไล่ถล่มเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 3-0 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนน รั้งอันดับ 5 ต่อไป โดยไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 ที่มีคิวแข่งเจอกับ แมนฯซิตี้ ในวันพฤหัสฯนี้อยู่แค่ 2 คะแนน ส่วน "ดาบคู" แพ้เป็นเกมที่ 9 รั้งอันดับ 8 มี 44 คะแนน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

      แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา (อันเดรียส เปเรยร่า น.80) - เมสัน กรีนวู้ด (ฆวน มาต้า น.81), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.80), มาร์คัส แรชฟอร์ด (แดเนียล เจมส์ น.80) - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (โอเดียน อีกาโล่ น.80)

    สำรองไม่ได้ใช้ : เฟร็ด, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เซร์คิโอ โรเมโร่, เอริค ไบยี่

        ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

        เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ไซม่อน มัวร์ - คริส บาแช่ม, ฟิล จากีลก้า, แจ็ค โรบินสัน - จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด (ซานเดอร์ เบิร์ก น.46), จอห์น เฟล็ค, เอ็นดาร์ สตีเว่นส์ - ลีส มุสเซ็ต (โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ น.46), เดวิด แม็คโกลดริก (รีไจโร ซิฟโควิช น.64)

    สำรองไม่ได้ใช้ : คีแรน ฟรีแมน, มิชาเอล เฟอร์ริปส์, ลุค ฟรีแมน, เบน ออสบอร์น ,บิลลี่ ชาร์ป, แจ็ค ร็อดแวลล์

        ผู้จัดการทีม : คริส ไวลเดอร์

         ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนมาเชียร์ที่สนาม!แมนยูโชว์ภาพโมเสกแฟนบอลขนาดใหญ่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยคลิปที่แสดงให้เห็นถึงภาพแฟนบอลที่พวกเขาติดตั้งบนอัฒจันทร์เพื่อชดเชยการที่หลังจากนี้ต้องเล่นแบบไร้คนดูใสนาม โดยภาพแฟนบอลที่พวกเขาเอามาใช้ในครั้งนี้มีมากกว่า 40,000 รายเลย
  • ให้ได้หรือเปล่า?เฮนเดอร์สันขออะไรกับแมนยูแลกต่อสัญญา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ ดีน เฮนเดอร์สัน ยื่นคำขาดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะต่อสัญญาก็ต่อเมื่อรับปากแล้วว่าตัวเองจะได้เป็นมือ 1 คนใหม่ของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เชลซี กับ สเปอร์ส กำลังแอบเหล่เจ้าตัวอยู่
  • ศึกชิงที่ 5!แมนยูจัดเต็มจับ "บรูโน่-ป็อกบา" ลงกระชากซัดนัดรับเชฟยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ลงตัวจริงประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นัดนี้อาจเรียกได้ว่ามีอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 24 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier (เวลา : 00.00 น.)
  • ถึงเวลาป็อกบา! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบู๊เชฟฯยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงทำศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมที่ฟอร์มไม่ธรรมดามากในฤดูกาลนี้ นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการเจอกันของสองทีมลุ้นตั๋วฟุตบอลยุโรป ดังนั้นไม่ต้องบอกว่าเกมนี้สามแต้มสำคัญมากแค่ไหน แต่ก่อนทั้งสองทีมจะฟาดแข้งในคืนนี้ เราหยิบประเด็นน่าสนใจก่อนเกมมาคุยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »