ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หวังแค่ท็อปโฟร์! "โซลชา" มั่นใจแมนยูจบที่สาม

ไม่หวังแค่ท็อปโฟร์! "โซลชา" มั่นใจแมนยูจบที่สาม

Posted 25/06/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังแค่การติดท็อปโฟร์ พร้อมชมลูกทีมจบสกอร์เฉียบขาดในเกมอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0
           โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" สามารถจบที่อันดับสามในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ หลังโชว์ฟอร์มดุ เปิดรัง โอลด์  แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           เกมนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ทำแฮตทริก เหมากดคนเดียวสามประตูในนาทีที่ 7, 44 และ 74 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับห้า มีคะแนนเพิ่มเป็น 49 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม เหลือ 6 แต้ม ซึ่งกับโปรแกรม 7 เกมที่เหลือ โซลชา ประกาศชัดว่า ตอนนี้ทีมตนไม่ได้มองแค่การติดกลุ่มท็อปโฟร์แล้ว

          "ผมไม่เคยบอกว่าการจบที่อันดับสี่เป็นเป้าหมายของเรา เราอยากจบที่อันดับสาม และยังมีลุ้นแชมป์บอลถ้วยอีกสองรายการ (เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ด้วย" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 47 ปี กล่าว

           พร้อมกันนั้น โซลชา ยังกล่าวชมลูกทีมที่เกมนี้สร้างโอกาสได้เพียบ และจบสกอร์ได้เฉียบขาด "วันนี้เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะคว้าชัยชนะ และจบสกอร์ได้เฉียบขาดด้วย ขณะที่หลายๆ เกมที่ผ่านมา เราสร้างโอกาสได้มาก แต่จบกันคมเอง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องจัดการกับโอกาสที่มีแบบนี้ให้ได้ เล่นให้ดุดัน และผ่านบอลจังหวะสุดท้ายให้ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »