ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาราฮอลลีวู้ดร่วมฉลองลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดาราฮอลลีวู้ดร่วมฉลองลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 27/06/2020 by siamsport

 

ซามูเอล แอล. แจ็คสัน นักแสดงชื่อก้องโลกแห่งวงการฮอลลีวู้ด และเป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีกับ "หงส์แดง" หลังจากที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    ผลการแข่งขันที "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-2 ทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แชมป์ไปครองแบบไม่ต้องลงสนาม โดยหลังจากที่ทราบผลแล้วบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างออกมาร่วมฉลองด้วยการจุดพลุไฟ, เป่าแตร และร่วมเฮฮาปาร์ตี้กันตามท้องถนนตลอดทั้งคืน 

    นอกจากนี้แฟน "เดอะ เร้ดส์" ที่เป็นคนดังมากมายได้ออกมาแสดงความยินดีที่ ลิเวอร์พูล ยุติช่วงเวลา 30 ปีที่รอคอยแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศได้แล้ว โดย แจ็คสัน นักแสดงระดับแม่เหล็ก ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "ลิเวอร์พูลลลลลลลลลลลล"

    ขณะที่ ไซม่อน ริมเมอร์ เชฟชื่อดัง และเป็นสาวก "หงส์แดง" มาตลอดทั้งชีวิต ได้ร่วมแชร์วีดิโอที่เขากำลังดื่มเบียร์เคล้าเสียงเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ก อะโลน" (You Will Never Walk Alone) และสวมเสื้อทีเชิ้ต "แชมเปี้ยนส์" และกล่าวว่า "ขอบคุณ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ สำหรับฤดูกาลที่สุดมหัศจรรย์ และมันยังไม่จบ ลิเวอร์พูล เป็นแชมเปี้ยนส์ แล้ว"

    ตามด้วย พอล ฮอลลีวู้ด กรรมการคนดังในรายการทำอาหารยอดฮิต Bake Off  ได้แชร์ภาพของเขาที่สวมเสื้อลิเวอร์พูล พร้อมกับเสื้อแข่งที่มีลายเซ็นนักเตะติดอยู่ที่ผนังกำแพงที่อยู่ด้านหลังของเขา และข้อความระบุว่า "(รูปหัวใจ) LFC.....คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย"

    ส่วน แดเนี่ยล ลอยด์ นางแบบ และแฟนบอลลิเวอร์พูล คนงาม ร่วมแชร์ภาพหน้าปกของหนังสือพิมพ์ลิเวอร์พูล เอคโค่ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ และแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เราทำสำเร็จแล้ว @ลิเวอร์พูลเอฟซี#แชมเปี้ยนส์#แอลเอฟซี#ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »