ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเซ็ง!อาร์เซน่อลยัน "มาร์ติเนลลี่" พักทั้งซีซั่น

แฟนปืนเซ็ง!อาร์เซน่อลยัน "มาร์ติเนลลี่" พักทั้งซีซั่น

Posted 27/06/2020 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เจอข่าวร้ายเพิ่ม เพราะล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้ว กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังจากเดี้ยงระหว่างซ้อมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อย เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้าย 

     มาร์ติเนลลี่ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย โดยฤดูกาลนี้ หัวหอกวัย 19 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก อิตูอาโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 10 ประตู

     ทั้งนี้ คาดกันว่า มาร์ติเนลลี่ น่าจะกลับมาลงซ้อมได้ภายใน 2-3 เดือน ซึ่งเป็นกรอบระยะเวลาเดียวกับ ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ที่เจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมลีกนัดที่ อาร์เซน่อล บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ็นเคเทียห์" โป้งเปิด!อาร์เซน่อลอัดเซาธ์แฮมป์ตันคาถิ่นแซงขึ้นที่9
    เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์ ซัดประตูเปิดกล่องช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกอัด "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญไว้ได้พร้อมขยับแซงขึ้นไปอยู่ที่ 9 มีลุ้นทำอันดับเพื่อไปเล่นถ้วยยุโรปต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลกู้ฟอร์ม! โอบานำซัดบุกเซาธ์แฮมป์ตันที่หวังทำแต้มทาบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล นับตั้งแต่คัมแบ็กลีกยังไม่พบชัยชนะ ที่สำคัญแพ้ไปสองนัดรวด แมตช์นี้มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความหวังยิงสกอร์นำชัย นัดบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หวังคว้าสามแต้ม หากทำสำเร็จคะแนนจะเท่าทีมเยือนทันที ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
  • เหตุแพ้ยับ?3แข้งอาร์เซน่อลโดนกักก่อนเกมแมนซิตี้หลังพรีเมียร์แจ้งผลโควิดพลาด
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ พรีเมียร์ลีก แจ้งผลตรวจโควิด-19 ที่ผิดพลาดกับ อาร์เซน่อล เพราะช่วง 1 สัปดาห์ก่อนที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เจ้าหน้าที่ของ พรีเมียร์ลีก บอกว่ามีนักเตะคนหนึ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ติดเชื้อ จนทำให้ต้องกักตัวแข้งรายดังกล่าว และอีก 2 คนที่ใกล้ชิดกับเขา แต่ อาร์เซน่อล คิดว่ามันเป็นผลการตรวจที่ผิดพลาดจนขอให้มีการตรวจใหม่ ซึ่งผลตรวจรอบใหม่ก็บอกว่าที่จริงแล้วแข้งรายดังกล่าวไม่ได้ติดเชื้อ แต่ผลตรวจมันออกมาในช่วงราว 1 วันก่อนถึงเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" จนทำให้ทั้ง 3 แข้งดังกล่าวไม่ได้ซ้อมมากเท่าไหร่
  • แก้วิกฤต! 5แข้งอาร์เซน่อลควรโดนโละทิ้ง ระดมทุนสร้างทีมใหม่
    ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล กำลังมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆ หลังความพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดทำให้พวกเขาพ่ายสองนัดรวดนับตั้งแต่ที่ลีกกลับมารีสตาร์ทอีกครั้ง พร้อมหล่นมารั้งที่ 10 ของตารางเรียบร้อย และมีแต้มตามพื้นที่ลุยฟุตบอลยุโรป 6 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »