ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ให้พาสปอร์ตเลย!มัทเธอุสงงคนอาร์เจนไม่รัก "เมสซี่"

ให้พาสปอร์ตเลย!มัทเธอุสงงคนอาร์เจนไม่รัก "เมสซี่"

Posted 27/06/2020 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส  ตำนานทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิค งงไม่หายที่ชาวอาร์เจนไตน์ไม่ปลื้ม ลิโอเนล เมสซี่ เพียงแค่ยังไม่สามารถนำทัพ "ฟ้าขาว" ประสบความสำเร็จ ระบุหากไม่รัก สตาร์บาร์เซโลน่า ทางดินแดนไส้กรอก พร้อมอ้าแขนต้อนรับและจะมอบพาสปอร์ตให้ด้วย

    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ยิงมุกเด็ดมอบพาสปอร์ตให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ถ้าหากชาวอาร์เจนตินารู้สึกไม่ชื่นชอบตัวเขา พร้อมระบุไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนร่วมชาติของ สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ถึงไม่รักนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

    เมสซี่ ผงาดคว้าแชมป์ถึง 34 รายการร่วมกับ บาร์ซ่า แต่นักเตะยังไม่สามารถสร้างความสำเร็จในเวลาระดับประเทศ โดยแพ้ในรอบชิงชนะเลิศรายการสำคัญถึง 4 ครั้ง ทำให้ อาร์เจนตินา ยังต้องรอคอยแชมป์ระดับชาติต่อไปนับตั้งแต่ที่ทำสำเร็จเมื่อปี 1993 (โกปา อเมริกา)

    ด้วยความที่ยังไม่สามารถนำแชมป์มาสู่ทัพ "ฟ้าขาว" ได้จึงทำให้โดนนำไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ซึ่งประสบความสำเร็จในการนำบ้านเกิดคว้าแชมฟุตบอลโลก 1986 แต่ในระดับสโมสรผลงานเทียบ เมสซี่ ไม่ได้เลย โดยเรื่องนี้ มัทเธอุส ยอมรับว่ายังงงไม่หายที่เห็นชาวอาร์เจนไตน์ไม่ปลื้ม ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย

        "ผมแทบไม่อยากเรื่องนี้เลย ถ้าคุณไม่ชอบ เมสซี่ เขาสามารถย้ายมาที่ เยอรมนี ได้ตลอดเวลา เราพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขา และเราจะมอบพาสปอร์ตให้กับเขาด้วย ผมไม่เข้าใจเรื่องนี้จริงๆ มันก็เหมือนกับการพูดว่า มาราโดน่า หรือ เมสซี่ ใครเก่งกว่านั้น อาร์เจนติน่า โชคดีมากๆ ที่มีนักเตะชั้นยอด 2 คน และพวกเขาทะเลาะกันว่าใครที่เหนือกว่าอีกคนทำไม ? พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล" มัทเธอุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »