ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา "ลินการ์ด" โชว์ของ!คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดนอริชศึกเอฟเอคัพ

ถึงเวลา "ลินการ์ด" โชว์ของ!คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดนอริชศึกเอฟเอคัพ

Posted 27/06/2020 by siamsport

  

 สุดสัปดาห์นี้เปลี่ยนโหมดจากศึก พรีเมียร์ลีก มาเป็นถ้วย เอฟเอ คัพ กันบ้าง ซึ่งคืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง แคร์โรว์ โร้ด ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับชุดที่ใช้ลงเตะเกมลีกนัดที่เปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะถูก โซลชา ส่งลงสนามตั้งแต่วินาทีแรกคืนนี้ (ระบบ 4-2-3-1) โดยอ้างอิงจาก Express สื่อดังอังกฤษ

 - ผู้รักษาประตู : เซร์คิโอ โรเมโร่


    เกมนี้น่าจะเป็นอีกครั้งที่นายทวารมือสองอย่าง โรเมโร่ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ดาบิด เด เคอา ในบอลถ้วย ซึ่งก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมาก เพราะ โรเมโร่ มักจะทำผลงานได้ดีเสมอเมื่อได้รับโอกาส แถมระยะหลัง เด เคอา ฟอร์มไม่ค่อยดีด้วย ดังนั้นเกมนี้ได้พักบ้างก็ดี

 

 

 - แนวรับ : อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอริค ไบยี่, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์


    เกมรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงนี้กำลังเข้าที่เข้าทาง และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเพิ่งเสียแค่ 3 ประตูเท่านั้น จาก 13 เกมหลังสุด แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ โซลชา ก็น่าจะมีการปรับทัพบ้าง โดยให้ ไบยี่ กับเจ้าหนู วิลเลี่ยมส์ สตาร์ทเป็นตัวจริงแทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ลุค ชอว์ แต่จะคงไว้ซึ่งตัวหลักอย่าง แม็กไกวร์ และ วาน-บิสซาก้า

 

 

 - กองกลางตัวรับ : สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด


    แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด คงจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากที่ทั้งคู่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมเมื่อคืนวันพุธ เพื่อเป็นการเปิดทางให้ เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้พักบ้าง

 

 

- สามตัวรุก : แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด


    แรชฟอร์ด น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายเหมือนเดิม โดยที่ฝั่งขวาจะเป็น เจมส์ ที่ได้คืนตัวจริงอีกครั้ง ส่วนกลางรุกเกมนี้น่าจะเป็น ลินการ์ด ที่ได้ลงโชว์ฝีเท้าตั้งแต่วินาทีแรก ตามที่ โซลชา ได้แย้มเอาไว้

 

 

 - หัวหอกตัวเป้า : โอเดียน อิกาโล่


    แม้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เพิ่งกดแฮตทริกได้ในเกมยำ "ดาบคู่" แต่เกมนี้ อิกาโล่ น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทน หลังจากที่ หัวหอกชาวไนจีเรียวัย 31 ปี เพิ่งได้โชว์ฝีเท้าในสนามรวมแค่ 22 นาทีเท่านั้น (12 นาทีในเกมกับ สเปอร์ส และ 10 นาทีในเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด) นับตั้งแต่รีสตาร์ทซีซั่น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »