ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัฒนาขึ้นอีก!คล็อปป์ประกาศชัดลิเวอร์พูลไม่หยุดแค่นี้

พัฒนาขึ้นอีก!คล็อปป์ประกาศชัดลิเวอร์พูลไม่หยุดแค่นี้

Posted 27/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมของตนจะไม่หยุดอยู่แค่กับผลงานในตอนนี้ แต่ชี้แจงว่าไม่ได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการแต่อย่างใด

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศว่าทีมของตนจะไม่ตายใจอยู่แค่นี้แน่นอน หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 มาครองได้

    ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของเกาะอังกฤษในตอนนี้พอๆ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่บางรายคิดว่า "หงส์แดง" เหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ด้วยซ้ำ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้วนั้น ซีซั่นก่อนทีมของ คล็อปป์ ก็ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเชยชม และเกือบที่จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนนั้นเหมือนกัน แต่สุดท้ายต้องแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไป 1 คะแนน

    คล็อปป์ เผยว่า "ความคงเส้นคงวาที่ลูกทีมของผมทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย ผมจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นต่อไป และเราก็คิดว่าเรามีโอกาสดี (ที่จะเล่นได้ดีขึ้น) แต่ไอ้ที่ผมบอกว่า -ไม่หยุด- น่ะ มันไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์มาครองได้ทุกรายการหรอกนะ"

    "เราก็แค่อยากพัฒนาให้ดีขึ้น เพราะตอนนี้ทีมอื่นๆ ต่างก็เป็นทีมที่ดีกันอยู่แล้ว และพวกเขาก็จะเก่งขึ้นในอนาคต อย่างเช่น แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่สามารถให้คำสัญญาได้ว่าเราจะได้แชมป์เพิ่มรึเปล่า แต่เราจะพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะได้เก่งขึ้น และผมคิดว่านั่นคือเรื่องที่พอจะเป็นไปได้"

    "เราใช้ประวัติศาสตร์ของเราให้เป็นประโยชน์แทนที่จะโดนมันเหนี่ยวรั้งเอาไว้ ประวัติศาสตร์มันดีอยู่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามาอยู่กับที่นี่ ตอนนี้เราจะทำให้มั่นใจว่าหลังจากนี้เราจะยังเป็นทีมที่ดีต่อไป ตอนนี้มันยังเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เราก็ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด และเราก็อยากเล่นให้ดีที่สุดในเกมเหล่านั้น ก็หวังว่าเราจะทำอย่างนั้นได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »