ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเผยเฟอร์กี้ส่งข้อความยินดีลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

ดัลกลิชเผยเฟอร์กี้ส่งข้อความยินดีลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 27/06/2020 by siamsport

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความแสดงความยินดีกับการที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก พร้อมบอกว่านี่เป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม

    เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีกับการที่ "หงส์แดง" ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ด้วย

    เฟอร์กูสัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่มีความสำคัญมากที่สุดในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้มากที่สุดของเกาะอังกฤษ หลังจากที่เขาพา "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ลีกไปครองถึง 13 สมัย จนทำให้ยอดรวมแชมป์ลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 20 รายการ โดยเขาเองก็เคยบอกว่าจะเขี่ย ลิเวอร์พูล ลงจากหิ้งการเป็นทีมเบอร์ 1 ของเกาะอังกฤษให้ได้ด้วย

    ดัลกลิช เผยว่า "เขาติดต่อมาหาเราเพื่อแสดงความยินดีกับเรา คือคุณต้องเข้าใจก่อนนะว่าเราไม่ได้ทำสงครามกันอยู่สักหน่อย! โอเคล่ะว่าทีมคู่อริกันน่ะต้องมีการดวลกันอยู่แล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะส่งจดหมายเชิงแสดงความยินดีให้กับอีกฝ่ายเพื่อชมอีกฝ่ายว่าทำได้ดี จนถึงตอนนี้มันก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ และมัน (คำแสดงความยินดีจาก เฟอร์กูสัน) ก็เป็นเหมือนคำชมที่ยอดเยี่ยม"

    "คุณอาจจะเป็นคู่แข่งกัน แต่คุณก็ต้องมีสติที่ดีด้วยเพื่อที่จะได้ใจกว้างมากพอสำหรับการส่งจดหมายแสดงความยินดีให้กับคู่อริ จริงอยู่ว่าบรรดาคู่แข่งที่คุณดวลด้วยตลอดชีวิตในฟุตบอลน่ะย่อมอยากได้แชมป์เองเป็นธรรมดา แต่พวกเขาก็มีความภาคภูมิใจที่จะแสดงความนับถือต่อคนอื่นเช่นกัน"

    สำหรับ เฟอร์กูสัน นั้น ถึงขั้นเคยออกมาขอร้องให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าร้องเพลงล้อ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่มาแล้ว ในตอนที่มีการตัดสินว่าแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าว ขณะที่ ดัลกลิช ก็เคยเปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน โยนความบาดหมางทิ้งไปและติดต่อมาหาตนในช่วงแรกๆ ที่เกิดโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่เหมือนกัน โดยโศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ ดัลกลิช ยังเป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัฒนาขึ้นอีก!คล็อปป์ประกาศชัดลิเวอร์พูลไม่หยุดแค่นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมของตนจะไม่หยุดอยู่แค่กับผลงานในตอนนี้ แต่ชี้แจงว่าไม่ได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการแต่อย่างใด
  • แมนยูจัดทัพสำรอง! "อิกาโล่-เจมส์" ผนึกสอยนอริชศึกเอฟเอคัพรอบ8ทีม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะจัดทีมสำรองลงสนามโดยมี โอเดียน อิกาโล่ กับ แดเนี่ยล เจมส์ ลงประสานคมแข้งล่าตาข่าย เกมบุกรัง "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) วันเสาร์ที่ 27 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 23.30 น.)
  • ถึงเวลา "ลินการ์ด" โชว์ของ!คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดนอริชศึกเอฟเอคัพ
    สุดสัปดาห์นี้เปลี่ยนโหมดจากศึก พรีเมียร์ลีก มาเป็นถ้วย เอฟเอ คัพ กันบ้าง ซึ่งคืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง แคร์โรว์ โร้ด ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับชุดที่ใช้ลงเตะเกมลีกนัดที่เปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะถูก โซลชา ส่งลงสนามตั้งแต่วินาทีแรกคืนนี้ (ระบบ 4-2-3-1) โดยอ้างอิงจาก Express สื่อดังอังกฤษ
  • ดาราฮอลลีวู้ดร่วมฉลองลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ซามูเอล แอล. แจ็คสัน นักแสดงชื่อก้องโลกแห่งวงการฮอลลีวู้ด และเป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีกับ "หงส์แดง" หลังจากที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »