ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แซงนำฝูงแบบเซ็ง! บาร์ซ่าแต้มหล่นโดนเซลต้าไล่เจ๊าท้ายเกม

แซงนำฝูงแบบเซ็ง! บาร์ซ่าแต้มหล่นโดนเซลต้าไล่เจ๊าท้ายเกม

Posted 28/06/2020 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ แม้จะเหมาคนเดียวสองประตู ทว่า บาร์เซโลน่า กลับไม่ได้สามแต้มหลังโดนทีเด็ดของ ยาโก้ อาสปาส ซัดฟรีคิกใน นาที 88 ช่วยให้ เซลต้า บีโก้ ไล่ตีเสมอ 2-2 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แซง เรอัล มาดริด หนึ่งคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 69 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 32 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับ 16 คว้าชัยมาสองเกมติด ล่าสุดบุกไปอัด เรอัล โซเซียดาด 1-0 เกมนี้รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่แต้มเท่ากับจ่าฝูง เรอัล มาดริด 68 แต้ม แต่เฮดทูเฮดเป็นรองทำให้รั้งรองจ่าฝูง ซึ่งฟอร์มล่าสุดเพิ่งเปิดรังเบียด แอธ.บิลเบา มาหวุดหวิด 1-0

     เริ่มเกมได้แค่ 6 นาที บาร์เซโลน่า เกือบบุกมาขึ้นนำก่อนหลัง เมสซี่ เตะคอนเนอร์มาให้ เคราร์ด ปีเก้ โขกระยะไม่ถึง 6 หลาไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

    กระนั้น นาที 20 เจ้าบุญทุ่มมาพังสกอร์ขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะเซ็ตเพลย์หน้ากรอบเขตโทษ เมสซี่ เปิดฟรีคิกเข้ามาทางเสาแรกให้ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยืนโล่งๆ สะบัดโขกบอลเบียดเสาเข้าไป

    นาที 24 เซลต้า มีโอกาสเช่นกันหลัง เดนิส ซัวเรซ จ่ายให้ แบรส์ เมนเดซ กดด้วยซ้ายกลางประตูแต่บอลก็ไม่ผ่านมือ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น

     จบครึ่งแรก เซลต้า บีโก้ ตามหลัง บาร์เซโลน่า 0-1

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง แค่นาที 50 เจ้าบ้านมาทวงประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โอกาย โยกุสลู หลุดเข้าไปในกรอบทางด้านขวาก่อนจะหักเลียดมาในกรอบแค่ 6 หลาให้ เฟดอร์ สโมลอฟ ที่ยืนโล่งๆ ซัดด้วยซ้ายเข้าไป

    นาที 67 บาร์เซโลน่า มาแซงขึ้นนำเจ้าถิ่น 2-1 อีกครั้ง และยังเป็นคู่หูคนเดิมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่วิ่งมาฉกบอลจากแนวรับก่อนจ่ายสั้นๆให้ ซัวเรซ ล้มตัวยิงด้วยซ้ายไปทางเสาไกลหนีมือ รูเบน บลังโก้ เข้าไป

    แต่แล้วในช่วงท้ายเกม นาที 88 เจ้าบ้านมาฮึดไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ หลังได้ฟรีคิกนอกกรอบไม่ถึง 20 หลา ก่อนที่ ยาโก้ อาสปาส จะปั่นหนีกำแพงเบียดเสาเข้าไปชนิดที่ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ได้แต่ยืนมอง

    จบเกม เซลต้า บีโก้ เสมอกับ บาร์เซโลน่า แบบสนุก 2-2 แบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ส่งผลให้ เจ้าบุญทุ่ม แซง เรอัล มาดริด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแค่หนึ่งคะแนน โดยมี 69 คะแนน ส่วน "ราชันชุดขาว" ซึ่งมี 68 แต้มจะมีคิวเตะในวันอาทิตย์นี้ด้วยการบุกไปเยือน เอสปันญ่อล

รายชื่อนักเตะลงสนามตัวจริง

    เซลต้า บีโก้ (3-5-2) : รูเบน บลังโก้ - โจเซป ไอดู,จอร์จ แซนซ์ ,เนสตอร์ อาเราโฮ - เกบิน บาสเกซ, บราอิส เมนเดซ, โอกาย โยกุสลู, เดนีส ซัวเรซ, จาโคโบ กอนซาเลซ - ยาโก้ อาสปาส, ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, ยอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูโร่ วีดัล, อีวาน ราคิติช, ริการ์ด ปูก - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อันซู ฟาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจองสามแต้ม! เมสซี่พาบุกถลุงเซลต้าขึ้นฝูงแทนราชันชุดขาว
    บาร์เซโลน่า เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ เรอัล มาดริด ด้วยผลต่างเฮดทูเฮดที่เป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ ขอตะบันนำชัยพาทีมคืนหัวตาราง จัดทัพบุกบ้าน เซลต้า บีโก้ ที่ยังไม่ปลอดภัยในสถานการณ์หนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 ปรีวิวลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เซลต้า บีโก้ (16) - บาร์เซโลน่า (2) เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1
  • ให้พาสปอร์ตเลย!มัทเธอุสงงคนอาร์เจนไม่รัก "เมสซี่"
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิค งงไม่หายที่ชาวอาร์เจนไตน์ไม่ปลื้ม ลิโอเนล เมสซี่ เพียงแค่ยังไม่สามารถนำทัพ "ฟ้าขาว" ประสบความสำเร็จ ระบุหากไม่รัก สตาร์บาร์เซโลน่า ทางดินแดนไส้กรอก พร้อมอ้าแขนต้อนรับและจะมอบพาสปอร์ตให้ด้วย
  • กลัวมีปัญหา! บาร์ซ่าเร่งปิดดีลสลับตัว "อาร์ตูร์-เปียนิช" ภายในสิ้นเดือนนี้
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงสลับตัว อาร์ตูร์ เมโล กับทาง มิราเลม เปียนิช กองกลางของยูเวนตุส ล่าสุดสื่อในสเปนตีข่าวว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม ต้องการปิดดีลให้ทันก่อนสิ้นเดือนนี้ด้วยเหตุผลทางการเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »