ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถึงเวลาราชัน! เรอัลมาดริดเน้นเพื่อจ่าฝูงมี "เบนเซม่า" บุกดับซ่าเอสปันญ่อล

ถึงเวลาราชัน! เรอัลมาดริดเน้นเพื่อจ่าฝูงมี "เบนเซม่า" บุกดับซ่าเอสปันญ่อล

Posted 28/06/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ต้องเน้นเต็มที่ในเกมนี้หลัง บาร์ซ่า ที่ลงสนามไปก่อนนั้นเก็บได้เพียงแต้มเดียวความพร้อมจะขาด ลูก้า โมดริช ติดโทษแบนแดนหน้าไว้ใจ คาริม เบนเซม่า เช่นเคย ส่วนทาง เอสปันญ่อล เจ้าถิ่นของกุนซือ อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ ทีมบ๊วยของตารางมี โฆนาตาน กาเยรี่ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. นี้
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
เอสปันญ่อล (20) - เรอัล มาดริด (2)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

    อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์เอสปันญ่อล เตรียมกลับใช้ชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้งหลังพักไปหลายคนในเกมพ่ายเบติส เกมรับได้ เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า กับ เลอันโดร กาเบรอา พ้นโทษแบนกลับมายืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกันอีกครั้ง

    ส่วนแบ็กขวา ฆาบี โลเปซ ซ้ายเป็น ดีดัค บีล่า ที่ผ่านความฟิตกลับมา แดนกลาง มาร์ค โรก้า เดินเกมร่วมกับ ดาบิด โลเปซ, ริมเส้นฝั่งซ้าย ดาเนียล เอ็มบาร์บ้า ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนฝั่งขวาใช้ ออสการ์ เมเลนโด้ ด้านกองหน้า โฆนาตาน กาเยรี่ ยืนล่าตาข่ายกับ อู่ เล่ย

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด จะได้ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่จะไม่มี ลูก้า โมดริช กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ติดโทษแบนสวนทางกัน แบ็กซ้ายจะเป็นโอกาสของ มาร์เซโล่ ได้ลงตัวจริง ส่วนแบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล จะลงเล่นต่อไป โดยมี เซร์คิโอ รามอส ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ราฟาแอล วาราน

    แดนกลาง โทนี่ โครส กลับมาเป็นตัวจริงคุมจังหวะกับ อีสโก้ และ กาเซมีโร่ ตัวรุก 3 คนใช้ วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า และ เอแด็น อาซาร์ ส่วนในรายของ นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ ลูก้า โยวิช, ลูกัส บาซเกซ นั้นยังไม่พร้อมลงสนาม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เอสปันญ่อล (4-4-2) : ดีเอโก้ โลเปซ - ฆาบี โลเปซ, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า, เฟร์นานโด กาเบรอา, ดีดัค บีล่า - ออสการ์ เมเลนโด้, มาร์ค โรก้า, ดาบิด โลเปซ, ดาเนียล เอ็มบาร์บา - อู่ เล่ย, โฆนาตาน กาเยรี่
 
    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - มาร์เซโล่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ การ์บาฆาล - อีสโก้, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส, วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เอสปันญ่อล

26/06/20    แพ้ เรอัล เบติส 0-1 (เยือน)    ลา ลีกา
20/06/20    แพ้ เลบันเต้ 1-3 (เหย้า)    ลา ลีกา
17/06/20    เสมอ เคตาเฟ่ 1-1 (เยือน)    ลา ลีกา
13/06/20    ชนะ อลาเบส 2-0 (เหย้า)    ลา ลีกา
08/03/20    แพ้ โอซาซูน่า 0-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
   
เรอัล มาดริด

25/06/20    ชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 (เหย้า)     ลา ลีกา
21/06/20    ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 (เยือน)    ลา ลีกา
19/06/20    ชนะ บาเลนเซีย 3-0 (เหย้า)     ลา ลีกา
15/06/20    ชนะ เออิบาร์ 3-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
09/03/20    แพ้ เรอัล เบติส 1-2 (เยือน)    ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสฟรีคิกงาม! เรอัลมาดริดไม่พลาดอัดมายอร์ก้า ทวงจ่าฝูงคืนจากบาร์ซ่า
    เรอัล มาดริด ไม่พลาดสามคะแนนหลังเล่นใน อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ไล่อัดเรอัล มายอร์ก้า 2-0 วินิซิอุส จูเนียร์ ซัดเปิด ก่อนเซร์คิโอ รามอส จะปั่นฟรีคิกสุดสวยปิดกล่อง ส่งผลให้มี 68 แต้มเท่ากับบาร์เซโลน่า แต่เฮดทูเฮดดีกว่าทำให้นั่งเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน 2019/20 เรอัล มาดริดล่าสุด 2-1 วันนี้ล่าสุด
    เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด ได้สำเร็จ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญส่งผลให้มีแต้มเท่ากับบาร์เซโลน่า 65 คะแนน แต่ "ราชันชุดขาว" เฮดทูเฮดเหนือกว่าทำให้รั้งเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เบนเซม่าซัด! เรอัลมาดริดบุกเชือดโซเซียดาด แซงบาร์ซ่านำจ่าฝูง
    เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด ได้สำเร็จ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญส่งผลให้มีแต้มเท่ากับบาร์เซโลน่า 65 คะแนน แต่ "ราชันชุดขาว" เฮดทูเฮดเหนือกว่าทำให้รั้งเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราชันเฮขึ้นฝูง! มาดริดเน้นเต็มพิกัดจัด "เบนเซม่า" บุกซัดโซเซียดาด
    โอกาสมาแล้วสำหรับ "ราชันชุดขาว" หลังบาร์ซ่าที่เก็บได้เพียง 1 คะแนนทำให้หากเกมนี้ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน คว้าชัยจะทะยานขึ้นจ่าฝูงด้วย ''เฮดทูเฮด'' ที่ดีกว่าความพร้อมมี คาริม เบนเซม่า นำทัพ ทางด้าน อีมานอล อัลกวาซิล นายใหญ่ เรอัล โซเซียดาด ผลงานไม่สู้ดีวาง อัดนาน ยานูไซ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 เรอัล โซเซียดาด - เรอัล มาดริด เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »