ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูกันเอาเอง!โซลชาอุบเงียบเรื่องล่าซานโช่

รอดูกันเอาเอง!โซลชาอุบเงียบเรื่องล่าซานโช่

Posted 28/06/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับการจะดึง เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งหรือไม่ แต่บอกว่าถ้ามีดีลไหนที่สมเหตุสมผล ทีมของตนก็จะพยายามทำดีลนั้นให้ได้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงประเด็นที่ว่าทีมของเขาจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

    ซานโช่ แทบจะเป็นคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า โซลชา ต้องการทำให้เกมรุกตรงริมเส้นมีความอันตรายมากกว่านี้ ขณะที่ดาวเตะชาวอังกฤษเองก็มักจะมีข่าวว่าสนใจมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

    ทั้งนี้ ล่าสุด โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์กับ ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์ที่ผันตัวมาเป็นนักข่าว ซึ่งพอโดนถามว่าเขามีโอกาสที่จะเซ็นใครมาจาก ดอร์ทมุนด์ หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมเก่งวิชาคณิตศาสตร์นะ แต่ผมจะไม่ตอบคำถามนั้นหรอก มันมีนักเตะเก่งๆ อยู่กับหลายทีม ถ้ามีดีลไหนตรงหน้าเราที่มันดูสมเหตุสมผลทั้งในด้านกีฬาและด้านการเงินแล้วล่ะก็ ผมก็รู้ดีว่าเราจะพยายามทำดีลนั้นให้ได้ แต่คุณไม่สามารถให้สัญญาอะไรได้ว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน"

    Video: Ole Gunnar Solskjaer’s response when asked what are the chances he’ll sign someone from Dortmund [ViaPlay] #MUFC pic.twitter.com/nsJSLmEdoj
    — United Zone (@ManUnitedZone_) June 27, 2020

    "เราทุกคน (หมายถึง โซลชา กับกลุ่มเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) คุยกันด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา และเราก็วางแผนงานต่างๆ เอาไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม (ปี 2019) แล้ว มันมีทั้งเรื่องการล็อคดาวน์ 3 เดือน, การที่ว่าเราต้องเล่นแบบไม่มีคนดูนานแค่ไหน, เรื่องที่ว่าฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รึเปล่า มันมีหลายอย่างที่จะเป็นปัจจัยในการตัดสินว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อฤดูกาลจบลงแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กไกวร์ฮีโร่! แมนยูเหนื่อยต่อเวลาฯบี้นอริช10คน ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ คัพ
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมปีศาจแดงสวมบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะเจ้าถิ่น นอริช ที่เหลือแค่10คน แบบหืดจับ 2-1 หลังทั้งคู่เสมอในเวลา 1-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : วิคาเรจ โร้ด ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่าน...
  • ดัลกลิชเผยเฟอร์กี้ส่งข้อความยินดีลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความแสดงความยินดีกับการที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก พร้อมบอกว่านี่เป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม
  • แมนยูจัดทัพสำรอง! "อิกาโล่-เจมส์" ผนึกสอยนอริชศึกเอฟเอคัพรอบ8ทีม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะจัดทีมสำรองลงสนามโดยมี โอเดียน อิกาโล่ กับ แดเนี่ยล เจมส์ ลงประสานคมแข้งล่าตาข่าย เกมบุกรัง "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) วันเสาร์ที่ 27 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 23.30 น.)
  • ถึงเวลา "ลินการ์ด" โชว์ของ!คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดนอริชศึกเอฟเอคัพ
    สุดสัปดาห์นี้เปลี่ยนโหมดจากศึก พรีเมียร์ลีก มาเป็นถ้วย เอฟเอ คัพ กันบ้าง ซึ่งคืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง แคร์โรว์ โร้ด ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับชุดที่ใช้ลงเตะเกมลีกนัดที่เปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะถูก โซลชา ส่งลงสนามตั้งแต่วินาทีแรกคืนนี้ (ระบบ 4-2-3-1) โดยอ้างอิงจาก Express สื่อดังอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »