ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูหนักชนเชลซี อาร์เซน่อลดวลแมนซิตี้ จับติ้วรอบรองฯเอฟเอ คัพ

แมนยูหนักชนเชลซี อาร์เซน่อลดวลแมนซิตี้ จับติ้วรอบรองฯเอฟเอ คัพ

Posted 29/06/2020 by siamsport

ศึกลูกหนังน็อคเอาท์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ ได้ประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองคู่จะเล่นที่สนาม เวมบลี่ย์ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

    เอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ต้องหยุดการแข่งขันพร้อมกับลีกของอังกฤษ หลังจากโดนพิษ โควิด-19 เล่นงานตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพิ่งจะมาแข่งขันกันในช่วงวันที่ 27-28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ 4 ทีมผ่านเข้ามาเล่นในรอบรองชนะเลิศ

    โดยผลประกบคู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้เป็นสมัยที่ 30 หลังบุกไปปราบ นอริช ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 เจอกับงานหนักเมื่อต้องพบกับ เชลซี ที่เพิ่งบุกไปทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

    ขณะที่อีกคู่นั้น อาร์เซน่อล หืดจับเหมือนกันกว่าจะผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือกหลังบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาเจ็บ 2-1 เข้ามาเล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นสมัยที่ 30 เท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด จะพบกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

    โดยทั้งสองคู่จะแข่งขันในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 18-19 กรกฎาคม นี้ โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 1 สิงหาคม 2563

    สรุปผลประกบคู่ รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2019-20

    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) พบ เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

    - อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอ บรอยน์-ราฮีมซัด! แมนซิตี้บุกทุบสาลิกา ลิ่วชนปืนตัดเชือกเอฟเอ คัพ
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" เจองานไม่ยากหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกพบกับ อาร์เซน่อล ที่เวมบลี่ย์ช่วงกลางเดือนหน้า ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค ศึกลูกหนังน็อคเอาท์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง นิวคาสเซิ่ล...
  • บาร์คลี่ย์ตะบันชัย! เชลซีบุกอัดเลสเตอร์หวิว ทะยานตัดเชือกเอฟเอคัพ
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ กลายเป็นซูเปอร์ซับของ "สิงห์บลูส์" หลังลงมาต้นครึ่งหลังซัดประตูชัยพา เชลซี บุกไปเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศที่เวมบลี่ย์ ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอดูกันเอาเอง!โซลชาอุบเงียบเรื่องล่าซานโช่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับการจะดึง เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งหรือไม่ แต่บอกว่าถ้ามีดีลไหนที่สมเหตุสมผล ทีมของตนก็จะพยายามทำดีลนั้นให้ได้
  • แม็กไกวร์ฮีโร่! แมนยูเหนื่อยต่อเวลาฯบี้นอริช10คน ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ คัพ
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมปีศาจแดงสวมบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะเจ้าถิ่น นอริช ที่เหลือแค่10คน แบบหืดจับ 2-1 หลังทั้งคู่เสมอในเวลา 1-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : วิคาเรจ โร้ด ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่าน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »