ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลใช้ไม้เด็ดทำนาโปลียอมปล่อย "คูลิบาลี่"

ลิเวอร์พูลใช้ไม้เด็ดทำนาโปลียอมปล่อย "คูลิบาลี่"

Posted 29/06/2020 by siamsport

สื่ออิตาลี เผย ลิเวอร์พูล มีไม้เด็ดล้ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกระชากตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาร่วมทัพ ด้วยการยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินก้อนโตบวกกับใส่ชื่อ เดยัน ลอฟเรน เข้าไปด้วย ซึ่งงานนี้ มีสิทธิ์ที่ นาโปลี อาจจะใจอ่อนยอมปล่อยตัวไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์

    ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 มีโอกาสที่จะตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งจากสโมสรนาโปลี โดยหวังใช้ข้อเสนอเด็ดใส่ชื่อ เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมเก๋า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการซื้อตัว

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสที่จะไม่ต้องควักกระเป๋าสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,420 ล้านบาท) ในการซื้อตัว กองหลังจอมแกร่งชาวเซเนกัล มาร่วมทีม เนื่องจากพวกเขาจะใช้ ลอฟเรน วัย 30 ปี ที่ได้ลงเล่นเกมลีกเมืองผู้ดีเพียง 10 แมตช์ในซีซั่นนี้และเหลือสัญญาเพียง 1 ปี บวกกับเงินก้อนหนึ่งเพื่อให้ นาโปลี พิจารณา

    ก่อนหน้านี้ ออเรลิโอ ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมปฏิเสธข้อเสนอที่น้อยกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท) ในการสู่ขอ คูลิบาลี่ อย่างไรก็ตามในส่วนของนักเตะสนใจอยากทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาต้องการโบกมือลา นาโปลี

    สำหรับ ลิเวอร์พูล มีความต้องการอยากได้ตัว คูลิบาลี่ มายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อย่างมาก และเชื่อมั่นว่า นาโปลี คงจะขายนักเตะให้กับ "เดอะ เร้ดส์" หากยื่นเงินพร้อมกับ ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ให้กับพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »