ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้ไหม! "โซลชา" รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์

จะได้ไหม! "โซลชา" รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์

Posted 30/06/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้มีถึง 7 ทีมที่ลุ้นทำอันดับเพื่อคว้าโควตาไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" พยายามมองไปทีละเกมและมีสมาธิในการเก็บชัยชนะ โดยไม่สนใจคิดอะไรไกลเกินไปจนอาจทำให้สมาธิแตกซ่านได้
               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียณ์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจว่ามี 7 ทีมที่พยายามสู้เพื่อลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

               แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำผลงานได้อย่างร้อนแรงโดยไม่แพ้ใคร 14 เกมติดต่อกัน และรั้งอันดับ 6 ในตารางลีก โดยมีแต้มตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอันดับ 4 ประมาณ 5 แต้ม ขณะที่ในซีซั่นนี้เหลือการแข่งขันอยู่เพียง 7 แมตช์เท่านั้น

               สำหรับ "เร้ด เดวิลส์" พลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยใบโตยุโรป 4 จาก 6 ซีซั่นที่ผ่านมา โดย โซลา ยอมรับว่าการได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญกับสโมสรมากๆ แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีถึง 7 ทีมที่ลุ้นท็อปโฟร์ "ทุกๆ ปีคุณได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะ มันเป็นการพัฒนาไปอีกก้าว ในการได้สู้กับทีมเก่งๆ"

              "แน่นอนว่าสำหัรบเรา นั่นคือสิ่งที่เราพยายามที่จะทำ และต้องทำให้ได้ รวมทั้งการแชมป์มาครอง และเพื่อให้ไปยังจุดนั้น เราต้องมีสมาธิแบบเกมต่อเกม เพราะมีอีกหลายทีมทั้งที่อยู่เหนือกว่า และต่ำกว่าเราก็ต้องการพื้นที่นี้ ดังนั้นเราต้องไม่ไขว้เขวจากการคิดอะไรไกลเกินไป เราต้องมองไปทีละเกม และคิดว่าเมื่อต้องลงเล่นเกมต่อไป เราจะต้องชนะในเกมก่อนหน้านั้นให้ได้"

              "ผมคิดว่ามีหลายทีมที่ต้องการสู้เพื่อติดอันดับสาม และสี่ คุณคงเห็นว่ามีทั้ง เลสเตอร์, เชลซี, เรา, วูล์ฟส์ ที่กำลังทำผลงานได้ดี และผมเชื่อว่า ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการที่จะลุ้นติดอันดับเช่นกัน ดังนั้นมันน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลทุกๆ คน ซึ่งเฝ้ารอคอยมานานในเวลานี้ที่จะได้ดูฟุตบอลผ่านทางทีวี"

              "แน่นอนว่าเราทุกคนอยากให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม แต่อย่างน้อยตอนนี้เราสามารถนั่งชม และได้เห็นความตื่นเต้นในเกมสำคัญๆ นักเตะยังคงทำงานหนัก และพวกเขาต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับผมเราพยายามที่จะประสบความสำเร็จที่ตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้" โซลชา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจแล้ว!เชลซีเตรียมกระชากดาวรุ่งแมนยูร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี สวมบทสิงห์ปืนไวเตรียมกระชาก อังเคล โกเมซ ปีกอนาคตไกล จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และมีอิสระย้ายไปไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซ์อ "ผีแดง" ยอมรับคงต้องเสียนักเตะชั้นยอดไปเพราะไม่สามารถโน้มน้าวให้ขยายสัญญาได้
  • ฮามันน์ชี้ตอนนี้หงส์แดงนำหน้าผีอยู่5ปี
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าด้วยศักยภาพทีมในปัจจุบัน สโมสรเก่าล้ำหน้าคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 ปี
  • ยอร์คสะกิดผีฉกซาเน่จากเรือเสริมเกมรุก
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว เลรอย ซาเน่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองเข้ารัง
  • มีลุ้นทำลาย!อิกาโล่ทาบสถิติ95ปีแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ ทาบสถิติการที่ทำประตูได้ครบทุกนัดใน 4 เกมแรกที่ลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้แบบเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »