ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำฝังใจ! "ซัวเรซ" เผยหนึ่งเรื่องเศร้ากับลิเวอร์พูล

จำฝังใจ! "ซัวเรซ" เผยหนึ่งเรื่องเศร้ากับลิเวอร์พูล

Posted 30/06/2020 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า รับตนยังรู้สึกเสียใจจนทุกวันนี้ที่พลาดคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่น 2013/2014 หลังจากสะดุดขาตัวเองในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าสอยแชมป์ไปอย่างเจ็บปวด พร้อมรับหวังสาวก "เดอะ ค็อป" เข้าใจที่เฮสนั่นตอนยิงประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คัมป์ นู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
               หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฝีเท้าฉมัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยตนยังรู้สึกเสียใจมากๆ ที่พลาดโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นแชมป์อยู่แค่เอื้อมแท้ๆ

               หัวหอกชาวอุรุกวัย ใช้เวลา 3 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ และเกือบที่จะช่วย "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรก แต่น่าเสียดายที่ดันสะดุดขาตัวเองในช่วงท้ายฤดูกาล 2013/2014 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าคว้าแชมป์ไปครอบครอง และหลังจบซีซั่นดังกล่าว ซัวเรซ ก็ย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า

              "คิง หลุยส์" เปิดใจผ่านเว็บไซต์ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับความเจ็บปวดในครั้งนั้นว่า "ในปีสุดท้ายตอนที่ผมเล่นที่แอนฟิลด์ ผมยังรู้สึกเสียใจกับแฟนบอล (ที่เราพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีก) ผมรู้ว่ามีแฟนบอลลิเวอร์พูลบางคนโกรธผมเพราะผมฉลองประตูในเกมที่พบ ลิเวอร์พูล ที่คัมป์ นู (เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) และสำหรับผมเรื่องนั้นผมเสียใจจริงๆ"

              "ผมยอมรับเรื่องนั้น และหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจสถานการณ์ของผม ที่เรา (บาร์เซโลน่า) ได้เล่นในบ้าน และมันเป็นรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเคยมีช่วงชีวิตที่ดีที่สุดที่นั่น และผมคิดว่าแฟนบอลไม่ลืมทัศนคติของผมว่าเป็นยังไงเมื่อได้สวมเสื้อลิเวอร์พูล ตอนนี้หวังว่าพวกเขาจะมีความสุขกับแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้" ซัวเรซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »