ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ตอบแล้วลิเวอร์พูลจำเป็นต้องทุ่มเงินช็อปแข้งใหม่หรือไม่

คล็อปป์ตอบแล้วลิเวอร์พูลจำเป็นต้องทุ่มเงินช็อปแข้งใหม่หรือไม่

Posted 30/06/2020 by siamsport

หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือเรื่องการเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกว่าที่จริงทีมของตนไม่จำเป็นต้องผลาญเงินไปกับการช็อปแข้งในเร็วๆ นี้เลย พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ตลาดจะได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าหลังจบฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตไปกับการเสริมทัพเลย เพราะขุมกำลังของพวกเขาแข็งแกร่งอย่างมากอยู่แล้ว

    ลิเวอร์พูล การันตีการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 ได้ไปแล้ว ซึ่งเมื่อนับรวมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อนเข้าไปด้วยมันก็ทำให้หลคายนมองว่าพวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ ถึงกระนั้นทีมของ คล็อปป์ ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการเสริมทัพแบบต่อเนื่อง อย่างเช่นกับ คาลิดู คูลิบาลี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นต้น

    คล็อปป์ เผยว่า "สำหรับผมแล้วเชื้อไวรัสโควิดมันอาจจะส่งผลทั้งด้านการซื้อและการขาย ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นอย่างนั้น มันมีแนวโน้มสูงมากที่ช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่ใช่ช่วงซัมเมอร์ที่มีการเสริมทัพแบบน่าฮือฮามากที่สุดในโลก"

    "ในช่วงท้ายๆ ปีนี้เราอาจจะเข้าใจถึงเรื่องต่างๆ ได้ชัดเจนขึ้น ถ้าหากตอนนั้นตลาดมันยังเปิดทำการอยู่น่ะนะ แต่คุณลองดูขุมกำลังของเราในตอนนี้สิ มันไม่ใช่ขุมกำลังที่คุณจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้แล้วบอกว่า -โอเค เราต้องเสริมทัพตรงจุดนี้และจุดนี้- สักหน่อย"

    "เราไม่มี 11 ตัวจริงที่ตายตัว ผมบอกเลยว่าเรามีถึง 16 หรือ 17 คนที่ดีพอเป็นตัวจริงได้ พวกเขาต่างก็สามารถเล่นในระดับเดียวกันได้ แต่เราก็ต้องใช้ขุมกำลังที่ว่าให้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่สามารถผลาญเงินหลายล้านปอนด์เพียงเพราะเราคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่จะทำอย่างนั้นได้ เราไม่เคยอยากทำแบบนั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »