ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟรีคิกเจ๋ง แอสซิสต์เยี่ยม!เมอร์ฟี่ชูเทรนท์เหมือนร่างผสม2ยอดมิดฟิลด์

ฟรีคิกเจ๋ง แอสซิสต์เยี่ยม!เมอร์ฟี่ชูเทรนท์เหมือนร่างผสม2ยอดมิดฟิลด์

Posted 30/06/2020 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เหมือนเป็นร่างผสมกันของ เดวิด เบ็คแฮม และ เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมทั้งชม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ด้วย
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา "หงส์แดง" เป็นนักเตะที่เก่งจนเหมือนเป็นการผสมกันของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ จากการที่เขาสามารถทำแอสซิสต์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยหลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 16 แอสซิสต์จากการลงเล่นในทุกรายการ 40 นัดแล้วนั้น ในซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีจนทำได้ 14 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 42 นัดในทุกรายการ

    "ผมไม่เคยเจอใครที่มีคุณภาพในการเล่นตรงริมเส้นที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับเขาอีกเลยนับตั้งแตหมดยุคของ เดวิด เบ็คแฮม ไปแล้ว มันเหมือนกับว่าทีมมี เควิน เดอ บรอยน์ เล่นเป็นแบ็กขวาเลยล่ะ เขามีดีพอที่จะเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีก 10 ปี แต่เขาก็มีศักยภาพดีพอที่จะโยกไปเล่นเป็นกองกลางได้เหมือนกัน เขาเป็นเด็กจากย่านท้องถิ่น และเป็นคนที่ใจเย็นจนสามารถรับมือกับความกดดันที่เพิ่มเข้ามาได้" เมอร์ฟี่ ระบุ

    อดีตดาวเตะชาวอังกฤษยังกล่าวชม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ด้วยว่าทำผลงานได้โดดเด่นเช่นกัน "ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดน่ะจะมีนักเตะชาวสกอตต์อยู่ในทีมด้วยอย่างน้อย 1 คนอยู่เสมอ เขามีสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยมมากจนสามารถวิ่งขึ้นวิ่งลงตรงฝั่งซ้ายได้อย่างต่อเนื่อง และเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นด้วย ซึ่งการมีคนแบบนั้นอยู่ในทีมน่ะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »