ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่สะเด่ากด2ตุง! แมนยูฟอร์มคึกบุกทุบไบรท์ตัน แซงวูล์ฟส์ขึ้นที่ 5

บรูโน่สะเด่ากด2ตุง! แมนยูฟอร์มคึกบุกทุบไบรท์ตัน แซงวูล์ฟส์ขึ้นที่ 5

Posted 01/07/2020 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ไม่พลาดเก็บสามแต้มหลังบุกไปปราบเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน แบบขาดลอย 3-0 เกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องตัวเก่งยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" มีแต้มเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ 52 คะแนน แต่ลูกได้เสียนั้นดีกว่า ทำให้แซงรั้งอันดับ 5 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

    เริ่มครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาทีแรก ไบรท์ตัน เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนเลยจากจังหวะที่ เดล สตีเฟ่นส์ กดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งเหินคานไปไกล

    จากนั้น นาที 12 "ปีศาจแดง" เกือบชิงขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะขึ้นเกมทางด้านขวาบอลมาถึง ป็อกบา ดึงแข้งเจ้าถิ่นก่อนไหลสั้นๆให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันด้วยขวาเต็มแรงบอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    กระนั้น นาที 16 "ผีแดง" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้บอลริมเส้นทางขวาแล้วจ่ายทะลุให้ เมสัน กรีนวู้ด หลุดเข้าไปสับขาหลอกอย่างเหนือชั้นแล้วยิงเสาแรกผ่านมือ แม็ทธิว ไรอัน เข้าไปอย่างสวยงาม

    กลายเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่พับสนามบุก ครองบอลได้เหนือกว่า นาที 21 ปอล ป็อกบา เรียกฟรีคิกได้หน้ากรอบกว่า 20 หลา แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงฟรีคิกข้ามกำแพงเหินคานออกไป

    เกมเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรก สกอร์ของทีมเยือนำห่างเป็น 2-0 ทันที บอลเริ่มจาก แรชฟอร์ด จ่ายให้ลุค ชอว์ หลุดเข้าไปครอสเลียดมาหน้าประตูบอลเลยมาถึง ป็อกบา ที่อยู่แถวสองจ่ายต่อให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาอัดด้วยขวาไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนพุ่งเบียดเสาเข้าไป เป็นประตูที่ 4 ในลีก

    นาที 39 มาร์คัส แรชฟอร์ด ลองซัดไกลนอกกรอบบ้างแต่บอลพุ่งเหินหลุดกรอบออกไปแบบหมดลุ้น จบครึ่งแรก ไบรท์ตัน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2

    ครึ่งหลัง ไบรท์ตัน เปลี่ยนตัวส่ง นีล โมเปย์ และเลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงมาเล่นแทน  ดาวี่ พรอปเปอร์ และทาริก แลมพ์ตี้ย์

    นาที 50 แฟนผีแดงทางบ้านได้เฮต่อ หลัง "ปีศาจแดง" ทะยานนำโด่งเหนือเจ้าถิ่น 3-0 บอลสวนกลับเร็วจาก เนมานย่า มาติช วอลเลย์ไปที่ว่างทางซ้ายให้ เมสัน กรีนวู้ด กระชากขึ้นไปแล้วตักบอลไปเสาสองให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม เป็นประตูที่สองของ บรูโน่ ในเกมนี้และประตูที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก

    โอกาสของไบรท์ตันนานๆจะมีให้เห็น แต่ นาทีที่ 60 ก็เกือบทำให้แนวรับผีแดงปั่นป่วนหลัง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ เล่นลูกสูตรจากฟรีคิกจ่ายสั้นไปในกรอบให้ นีล โมเปย์ ยิงถาถเสาออกไป

    นาที 69 ทรอสซาร์ด จ่ายบอลให้ อารอน คอนนอลลี่  ซัดเต็มแรงด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังโดน ดาบิด เด เคอา บินปัดบอลออกไป
   
    ไบรท์ตัน หวังจะทวงคืนประตูตีไข่แตกให้ได้ นาที 76 ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงเซฟอีก หลัง นีล โมเปย์ กดด้วยซ้ายเสาแรก
   
    ท้ายเกม นาที 86 แดเนี่ยล เจมส์ ตัวสำรอง ได้โอกาสซัดสองหนติดๆ แต่บอลยังไปเข้ามือ แม็ทธิว ไรอัน

    จบเกม ไบรท์ตัน แพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ได้อีก 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 52 คะแนนเท่ากับวูล์ฟสแฮมป์ตัน แต่ลูกได้เสียลูกทีมของ  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นดีกว่าทำให้แซงรั้งอันดับ 5 แทน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        ไบรท์ตัน (3-5-1-1) : แม็ทธิว ไรอัน - เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - ทาริก แลมพ์ตี้ย์, ดาวี่ พรอปเปอร์, เดล สตีเฟ่นส์, อีฟส์ บิสซูม่า, มาร์ติน มอนโตย่า - อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, อารอน คอนนอลลี่

    ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์

        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีห้ามพลาด! แมนยูสู้เพื่อท็อปโฟร์จัด "มาร์กซิยาล" นำทัพซัดไบรท์ตัน
    ''ปีศาจแดง'' ของนายใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทีมอันดับ 6 พลาดไม่ได้ในเกมนี้เพื่อไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 ที่ทิ้งห่างอยู่ 5 คะแนน ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาจัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำทัพลุย ทางด้าน ''นกนางนวล'' ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อยู่เหนือโซนตกชั้น 6 แต้มแต่ยังวางใจไม่ได้มี นีล โมแป ลงบู็สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 30 มิ.ย. นี้
  • เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดตข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่น่าสนใจในลีกยุโรป ซึ่งก็แน่นอนว่า ล่าสุดมีดีลใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เชลซี มีแผนที่จะกระชากตัวแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น มาติดตามกันเลย
  • จะได้ไหม! "โซลชา" รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้มีถึง 7 ทีมที่ลุ้นทำอันดับเพื่อคว้าโควตาไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" พยายามมองไปทีละเกมและมีสมาธิในการเก็บชัยชนะ โดยไม่สนใจคิดอะไรไกลเกินไปจนอาจทำให้สมาธิแตกซ่านได้
  • ทำใจแล้ว!เชลซีเตรียมกระชากดาวรุ่งแมนยูร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี สวมบทสิงห์ปืนไวเตรียมกระชาก อังเคล โกเมซ ปีกอนาคตไกล จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และมีอิสระย้ายไปไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซ์อ "ผีแดง" ยอมรับคงต้องเสียนักเตะชั้นยอดไปเพราะไม่สามารถโน้มน้าวให้ขยายสัญญาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »