ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกไปไหม?แมนยูตั้งราคาพร้อมจ่ายค่าตัวซานโช่

ถูกไปไหม?แมนยูตั้งราคาพร้อมจ่ายค่าตัวซานโช่

Posted 01/07/2020 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น จาดอน ซานโช่ ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด หลังพร้อมจ่ายค่าตัวให้แค่ราวครึ่งเดียวของที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายค่าตัวของ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ซานโช่ วัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เสือเหลือง" มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ในซีซั่นนี้ก็ทำไป 17 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด ส่งผลให้มีหลายสโมสรตามให้ความสนใจ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า


    อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) แต่ "ปีศาจแดง" มองว่าไม่ได้เป็นค่าตัวที่สมเหตุสมผลในเวลานี้ หลังทุกสโมสรต้องเจอผลกระทบทางการเงินเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ "ปีศาจแดง" ยืนยันกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า จะพร้อมซื้อ ซานโช่ ในค่าตัวที่ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

    ขณะที่ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ได้แสดงความมั่นใจว่าคงไม่มีทีมไหนที่มีเงินมากพอสำหรับการขอซื้อ ซานโช่ หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

    "ถ้าเกิด จาดอน เข้ามาหาเราแล้วบอกว่าไม่ว่ายังไงก็อยากจะย้ายทีมให้ได้ และสโมสรอื่นอยากจ่ายเงินให้ตามที่เราต้องการแล้วล่ะก็ เราก็ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอที่ว่า แต่จนถึงตอนนี้ จาดอน ยังไม่เคยเข้ามาบอกกับเราว่าอยากย้ายทีมเลย แถมผมก็ไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่พร้อมจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้นไหวด้วย" วัตซ์เค่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกแจ่ม-รับก็เยี่ยม! เผยสถิติสุดโหด "บรูโน่" เกมแมนยูบุกต้อนไบรท์ตัน
    เรียกได้ว่าเล่นได้คุ้มค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) อย่างแท้จริง สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกแล้ว หลังกระทุ้งคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" บุกถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และนี่คือสถิติตัวเลขอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ในเกมนี้ ถึงแม้เจ้าตัวเล่นอยู่ในสนามแค่ราวชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น
  • บรูโน่สะเด่ากด2ตุง! แมนยูฟอร์มคึกบุกทุบไบรท์ตัน แซงวูล์ฟส์ขึ้นที่ 5
    แมนฯยูไนเต็ด ไม่พลาดเก็บสามแต้มหลังบุกไปปราบเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน แบบขาดลอย 3-0 เกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องตัวเก่งยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" มีแต้มเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ 52 คะแนน แต่ลูกได้เสียนั้นดีกว่า ทำให้แซงรั้งอันดับ 5 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เริ่มครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาทีแรก ไบรท์ตัน เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนเลยจากจังหวะที่ ...
  • ผีห้ามพลาด! แมนยูสู้เพื่อท็อปโฟร์จัด "มาร์กซิยาล" นำทัพซัดไบรท์ตัน
    ''ปีศาจแดง'' ของนายใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทีมอันดับ 6 พลาดไม่ได้ในเกมนี้เพื่อไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 ที่ทิ้งห่างอยู่ 5 คะแนน ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาจัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำทัพลุย ทางด้าน ''นกนางนวล'' ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อยู่เหนือโซนตกชั้น 6 แต้มแต่ยังวางใจไม่ได้มี นีล โมแป ลงบู็สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 30 มิ.ย. นี้
  • เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดตข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่น่าสนใจในลีกยุโรป ซึ่งก็แน่นอนว่า ล่าสุดมีดีลใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เชลซี มีแผนที่จะกระชากตัวแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น มาติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »