ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้จักเจ้าหนูฆูราโด้หลังลาบาร์ซ่าเตรียมซบแมนยู

รู้จักเจ้าหนูฆูราโด้หลังลาบาร์ซ่าเตรียมซบแมนยู

Posted 01/07/2020 by siamsport

ทำความรู้จักเจ้าหนู มาร์ค ฆูราโด้ ที่เพิ่งอำลา บาร์ซ่า และเตรียมมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
    
มาร์ค ฆูราโด้ แบ็กขวาอนาคตไกลชาวสเปน ยืนยันอำลา บาร์เซโลน่า แน่นอนแล้ว และคาดว่า เจ้าตัวเตรียมย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย

    เจ้าหนู ฆูราโด้ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร และสไตล์การเล่นเป็นแบบไหนวันนี้เราจะไปทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น


    ประวัติส่วนตัว
ชื่อเต็ม: มาร์ค ฆูราโด้ โกเมซ
อายุ: 16
ตำแหน่ง: แบ็กขวา
ถนัด: เท้าขวา


    กองหลังวัย 16 ปี เข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ ลา มาเซีย อันเลื่องชื่อ ตั้งแต่ตอนอายุ 7 ขวบ และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นตัวหลักในทีมชุดอายุต่ำกว่า 18 ปีในฤดูกาลนี้


    แมนฯ ยูไนเต็ด ตามสนใจ

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจเจ้าหนูฆูราโด้มาได้สักระยะแล้ว และมีข่าวออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวตกลงที่จะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" หลังหมดสัญญากับ บาร์ซ่า วันที่ 30 มิ.ย.

    บาร์เซโลน่า พยายามยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ฆูราโด้ แต่เจ้าตัวปฎิเสธ เพราะเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว และ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายเงินชดเชยก้อนหนึ่งให้กับทีมดังของสเปน


    ยิงเร็วสุดในระดับเยาวชน
 

   ฆูราโด้ ทำสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เร็วที่สุดในระดับเยาวชน หลังจากกรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมไปได้เพียงแค่ 5 วินาทีเท่านั้น

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 ฆูราโด้ ลงเล่นให้ทีมเด็ก บาร์ซ่า ในเกมรุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปีที่พบกับเด็กจากสโมสร บิลาเดคานส์  ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าหนู "เจ้าบุญทุ่ม" 9-0

    สไตล์การเล่น
 

      ฆูราโด้ มีความเร็ว และเติมเกมได้ดีซึ่งเป็นจุดสำคัญกับตำแหน่งแบ็กขวาสมัยใหม่ที่นอกจากเล่นเกมรับเยี่ยมแล้ว ยังต้องเติมเกมบุกได้เจ๋งอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกไปไหม?แมนยูตั้งราคาพร้อมจ่ายค่าตัวซานโช่
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น จาดอน ซานโช่ ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด หลังพร้อมจ่ายค่าตัวให้แค่ราวครึ่งเดียวของที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ
  • รุกแจ่ม-รับก็เยี่ยม! เผยสถิติสุดโหด "บรูโน่" เกมแมนยูบุกต้อนไบรท์ตัน
    เรียกได้ว่าเล่นได้คุ้มค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) อย่างแท้จริง สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกแล้ว หลังกระทุ้งคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" บุกถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และนี่คือสถิติตัวเลขอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ในเกมนี้ ถึงแม้เจ้าตัวเล่นอยู่ในสนามแค่ราวชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น
  • บรูโน่สะเด่ากด2ตุง! แมนยูฟอร์มคึกบุกทุบไบรท์ตัน แซงวูล์ฟส์ขึ้นที่ 5
    แมนฯยูไนเต็ด ไม่พลาดเก็บสามแต้มหลังบุกไปปราบเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน แบบขาดลอย 3-0 เกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องตัวเก่งยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" มีแต้มเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ 52 คะแนน แต่ลูกได้เสียนั้นดีกว่า ทำให้แซงรั้งอันดับ 5 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เริ่มครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาทีแรก ไบรท์ตัน เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนเลยจากจังหวะที่ ...
  • ผีห้ามพลาด! แมนยูสู้เพื่อท็อปโฟร์จัด "มาร์กซิยาล" นำทัพซัดไบรท์ตัน
    ''ปีศาจแดง'' ของนายใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทีมอันดับ 6 พลาดไม่ได้ในเกมนี้เพื่อไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 ที่ทิ้งห่างอยู่ 5 คะแนน ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาจัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำทัพลุย ทางด้าน ''นกนางนวล'' ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อยู่เหนือโซนตกชั้น 6 แต้มแต่ยังวางใจไม่ได้มี นีล โมแป ลงบู็สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 30 มิ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »