ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อถึงอะไร?เผยความหมายท่าฉลองประตูของกรีนวู้ด

สื่อถึงอะไร?เผยความหมายท่าฉลองประตูของกรีนวู้ด

Posted 01/07/2020 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองประตูที่ทำได้ในเกมกับ ไบรท์ตัน ด้วยการสื่อถึง อังเคล โกเมส ที่เตรียมจะบอกลาทีม ทำเอา โกเมส ประทับใจสุดๆ
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองประตูด้วยการสื่อถึง อังเคล โกเมส กองกลางที่เคยร่วมงานกันในทีมระดับเยาวชน หลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ถึงสนาม ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว กรีนวู้ด เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมเยือนในนาทีที่ 16 ซึ่งหลังจากทำประตูได้แล้วเขาก็ทำท่าเป็นรูปตัว "A" ด้วย โดยตอนแรกยังไม่มีใครรู้ว่าท่าดังกล่าวมันหมายถึงอะไรกันแน่

    ทั้งนี้ พอจบเกมไปแล้วนั้น กรีนวู้ด ก็โพสต์ภาพท่าฉลองของตัวเองลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "สัญญาเอาไว้แล้วก็ต้องทำตามสัญญา A @agomes_47 (แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ โกเมส)" โดยที่ โกเมส ร่วมงานกับ กรีนวู้ด ในทีมระดับเยาวชนและทีมสำรองในช่วงที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนที่ไม่ได้ต่อสัญญากับทีมและเตรียมที่จะบอกลา "ปีศาจแดง" โดยสัญญาที่ว่ามีผลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

 ด้าน โกเมส ก็ประทับใจกับการกระทำของ กรีนวู้ด มากๆ จนพิมพ์ลงไป อินสตาแกรม สตอรี่ ของตัวเองว่า "พูดไม่ออกเลย! ฉันรักนายนะเพื่อน นายเป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ ขอบคุณสำหรับประตูที่อุทิศให้นะ @MASONGREENWOOD" ขณะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้กันหลายแบบ อย่างเช่น "งดงามจริงๆ" และ "ที่จริงฉันไม่ได้ร้องไห้หรอกนะ" พร้อมกับโพสต์อีโมจิรูปร้องไห้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »