ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกงานทั้งที่ผลงานดี

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกงานทั้งที่ผลงานดี

Posted 01/07/2020 by siamsport

 ร็อบบี้  ฟาวเลอร์ อดีตตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ แยกทางกับสโมสรบริสเบรน โรร์ ในศึกฟุตบอลเอลีกของออสเตรเลีย  โดยสโมสรต้นสังกัดอ้างเหตุผลในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงกฎหมายการกักตัวของประเทศออสเตรเลีย ในการแยกทางกับ "ร็อบบี้" เพราะหวั่นว่าจะไม่ทันต่อลีกที่จะกลับมารีสตาร์ทใหม่ในช่วงวันที่ 16 ก.ค. 63
    ก่อนหน้านี้ ฟาวเลอร์ ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนเม.ย.62 ที่ผ่านมา อดีตตำนานหงส์แดงได้มีการปรับยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมดจนทีมก้าวไปรั้งอันดับ 4 ของตารางก่อนที่ลีกจะถูกระงับในวันที่ 24 มี.ค.63 จึงเลือกเดินทางกลับไปอังกฤษในช่วงพัก

    ล่าสุดทางสโมสรบริสเบรน โรร์ และฟาวเลอร์ได้ออกแถลงการณ์ในการแยกทางกัน ซึ่งฟาวเลอร์เผยว่า ขอขอบคุณสโมสรสำหรับโอกาสและแฟน ๆ สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและการสนับสนุนสำหรับเขาและทีม ภูมิใจในสิ่งที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จ

    ขณะที่ คริส  ฟอง รองประธานสโมสรให้เหตุผลว่า "สถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่ระบาดเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์  รู้สึกผิดหวังที่โรคระบาดกระจายไปทั่วโลกส่งผลกระทบต่อแผนการของทีมด้วยเช่นกัน แต่เข้าใจว่าครอบครัวต้องมาเป็นอันดับแรกในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทุกคนที่เข้ามาในออสเตรเลียตอนนี้จำเป็นจะต้องได้รับการกักตัว 14 วันและเวลาในการเตรียมการน่าจะหมดลงเพื่อให้ฟาวเลอร์กลับมาพร้อมกับลีกเนื่องจากลีกจะเริ่มในวันที่ 16 ก.ค.63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »