ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัลจ้องมาเน่,อาร์เซน่อลเล็งกรีซมันน์! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เรอัลจ้องมาเน่,อาร์เซน่อลเล็งกรีซมันน์! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 02/07/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวนกลับมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาดิโอ มาเน่ อีกครั้ง ขณะที่ ลีรอย ซาเน่ ล่าสุดก็จ่อมากๆ แล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล เที่ยวนี้มีข่าวน่าสนใจเพียบ รวมถึงการเล็งสอย อ็องตวน กรีซมันน์ จาก บาร์เซโลน่า แต่จะมีเรื่องอะไรอีกนั้น มาอัพเดตตลาดกันเลย

- ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงสนามซ้อมของ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนปิดดีลย้ายซบ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ (Sky Germany)

- เรอัล มาดริด ยังคงมีแผนออกล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมสังหารของ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เห็นนักเตะไม่มีท่าทีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด (Independent)

 - อย่างไรก็ตาม อีกสื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ไม่น่าจะมีกำลังเงินมากพอที่จะออกล่าตัว มาเน่ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงาน นอกจากนี้กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังหวังปั้น วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งเลือดแซมบ้า มากกว่าที่จะทุ่มเงินก้อนโตล่า ดาวเตะ "หงส์แดง" (Daily Mail)

- อาร์เซน่อล คาดหวังว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน จะสามารถโน้มน้าวใจ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ให้เลือกย้ายมาร่วมทัพ ไอ้ปืนใหญ่" ได้ โดย ซิลวา กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ (Le10 Sport)

- นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังรุกหนักในการล่าตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับของ แอตเลติโก มาดริด ทว่าไม่พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะตามค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) (Athletic)

- มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีความสนใจที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง หาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง อำลาทีม (Le10Sport)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ แต่จำเป็นต้องทำเงินจากการขายนักเตะในทีมบางคนออกไปก่อน โดยเชื่อกันว่า ฮอยเบิร์ก มีค่าหัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) (Telegraph)

- แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวาจอมบุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาแอส โมนาโก (Sky Sports)

 - ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ได้เล็ง อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และอาจจะใช้ มัตเตโอ เกนดูซี่ รวมถึง โอบาเมยอง เป็นตัวล่อ เนื่องจากทั้งสองกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า อยู่พอดี (Express)

- นาโปลี กลายเป็นทีมเต็งแทน อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติฮังการีของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก นอกจากนี้ เอซี มิลาน เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 19 ปี (Sky Sport Italia)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ที่ราคาไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) หลังนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Evening Standard)

- อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปลของ นาโปลี มีใจที่จะย้ายไป ยูเวนตุส มากกว่า ท็อตแน่ ฮ็อทสเปอร์ (Tuttosport)

- แรนส์ ไม่มีแผนที่จะขาย เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้ได้ข้อเสนอระดับ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ก็ตาม (AS)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »