ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำถามแรกตอนย้ายซบ!ซาลาห์ถามคล็อปป์จะทำอย่างไรกับมาเน่

คำถามแรกตอนย้ายซบ!ซาลาห์ถามคล็อปป์จะทำอย่างไรกับมาเน่

Posted 02/07/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ คำถามแรกที่ตนถาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนที่มาอยู่กับทีมคือเรื่องที่ว่า คล็อปป์ จะจัดทีมยังไง เพราะตอนนั้น ซาดิโอ มาเน่ ก็เล่นเป็นปีกขวาเหมือนกัน ก่อนที่กุนซือชาวเยอรมันจะตอบว่า มาเน่ จะโดนโยกไปเล่นฝั่งซ้ายแทน

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสิ่งแรกที่ตนถาม เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" คือเรื่องที่ว่าตัวเองจะต้องไปเป็นปีกขวาแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ที่ตอนนั้นเป็นตัวจริงในตำแหน่งดังกล่าวรึเปล่า

    ในฤดูกาล 2016-17 ที่ ซาลาห์ ยังอยู่กับ อาแอส โรม่า นั้น เขามักจะได้ลงเล่นเป็นปีกขวา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีจน ลิเวอร์พูล ดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งที่จริงตอนนั้นหลายคนก็สงสัยว่า คล็อปป์ จะจัดทีมยังไง เพราะตอนนั้นทีมของเขาก็มี มาเน่ ประจำการอยู่ตรงฝั่งขวาอยู่แล้ว โดยสุดท้าย คล็อปป์ ก็โยกดาวเตะชาวเซเนกัลไปเป็นปีกซ้าย และมันก็มีส่วนทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาจนถึงปัจจุบัน

    ซาลาห์ เผยว่า "เขาคุยกับผมเยอะมากๆ เขาพูดถึงแผนงานในอนาคตของเขาซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ ตอนนั้นคำถามแรกที่ผมถามเขาก็คือ -แล้ว ซาดิโอ จะทำยังไงล่ะครับ ?- เพราะว่าตอนนั้นเราต่างก็เล่นในตำแหน่งเดียวกัน และเขาก็ตอบผมว่า มาเน่ จะได้เล่นเป็นปีกซ้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ลีกทำศึก! ลิเวอร์พูลเล็งชัยบุกทะลวงแมนฯซิตี้ที่ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด มีคิวทำศึกใหญ่ คาดหวังสามคะแนนเต็มเพื่อโอกาสทำสถิติเก็บ 100 แต้มในลีก นำโดย "ซาดิโอ มาเน่" บุกถิ่น "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ที่ขอกู้หน้าจากนัดก่อน ส่ง "ราฮีม สเตอร์ลิง" ซัดทีมเก่า ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563
  • โรเตชั่น,แถวเกียรติยศ! เจาะ 5 ประเด็นเด่นก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน แมนซิตี้
    หลังจากที่สำลักความสุขกันมาเกือบทั้งสัปดาห์ ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องกลับมาสู่ความเป็นจริง เมื่อพวกเขาต้องเดินทางไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคมนี้
  • ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกงานทั้งที่ผลงานดี
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ แยกทางกับสโมสรบริสเบรน โรร์ ในศึกฟุตบอลเอลีกของออสเตรเลีย โดยสโมสรต้นสังกัดอ้างเหตุผลในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงกฎหมายการกักตัวของประเทศออสเตรเลีย ในการแยกทางกับ "ร็อบบี้" เพราะหวั่นว่าจะไม่ทันต่อลีกที่จะกลับมารีสตาร์ทใหม่ในช่วงวันที่ 16 ก.ค. 63
  • เปิดตัวเลขทีมแชมป์พรีเมียร์ฯใช้ช็อปนักเตะช่วง10ปี
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 กลายเป็นทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ใช้เงินไปกับการเสริมทัพน้อยที่สุดหลังซีซั่น 2010-11 เป็นต้นมา เพราะซีซั่นนี้พวกเขาเสียเงินกับการซื้อแข้งไปจริงๆ เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »