ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกาตาลันยันเหลือแค่ขั้นตอนเดียวลิเวอร์พูลใกล้คว้าติอาโก้

สื่อกาตาลันยันเหลือแค่ขั้นตอนเดียวลิเวอร์พูลใกล้คว้าติอาโก้

Posted 03/07/2020 by siamsport

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่าก็บอกเองว่า "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขต่างๆ กับ ติอาโก้ ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงเคลียร์เรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น เท่านั้น ซึ่งว่ากันว่า "เสือใต้" ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 29 ปี เอาไว้ที่ 35 ล้านยูโร

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มากขึ้น หลังจากสามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ติอาโก้ ต้องการความท้าทายใหม่ๆ ภายหลังอยู่กับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2013 และว่ากันว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่แข้งวัย 29 ปียากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุด ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามานานแล้วเช่นกัน

    ทั้งนี้ สปอร์ต เผยว่าตอนนี้เหลือเพียงรอให้ ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น ตกลงเรื่องค่าตัวให้ได้เท่านั้น โดยว่ากันว่า "เสือใต้" ต้องการเงิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปน ซึ่งถ้าหากไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ บาเยิร์น ยอมลดค่าตัวลงมาได้แล้วล่ะก็ "หงส์แดง" ก็จะหาทางแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เพื่อไม่ให้กระทบกับการเงินของทีมมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »