ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่จ่าย2ยิง1-กรีนวู้ดเบิ้ล! แมนยูดุกระซวกบอร์นมัธไส้แตก แซงสิงห์ขึ้นท็อปโฟร์

บรูโน่จ่าย2ยิง1-กรีนวู้ดเบิ้ล! แมนยูดุกระซวกบอร์นมัธไส้แตก แซงสิงห์ขึ้นท็อปโฟร์

Posted 05/07/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดแม้จะโดนขึ้นนำไปก่อนแต่รัวคืนเป็นชุดเปิดรังถล่ม บอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ส่วนเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไม่น้อยหน้ากด 2 ประตู ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัย 4 นัดรวดพร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่่ผ่านมา

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 4 กรกฏาคม 2563 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นัธ

    เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่กุนนาร์ โซลชา กำลังรั้งอันดับ 5 ของตารางต้องการคว้า 3 แต้มเพื่อแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4  ส่งตัวหลักลงสนามครบครันแนวรับมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงคุมเกมรับเช่นเดิม ส่วนแนวรุกมี ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาคัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู๊ด คอยทำเกมสนับสนุน อ็องโตนี่ มารกซิยาล กองหน้าตัวเป้า

    ส่วน บอร์นมัธ ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาวล์ พาทีมเดอะ เชอร์รี่ส์แพ้ 3 เกมรวดในการรีสตาร์ต และกำลังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนักหลังรั้งรองบ๊วยของตาราง เกมนี้ส่ง โจชัว คิง ลงล่าตาข่ายคู่กับ โดมินิค โซลันกี้

    เปิดฉากครึ่งแรกมาเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่าตามคาด และได้ขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาคัส แรชฟอร์ด วางบอลยาวให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดเข้าเขตโทษพยายามกระดกบอลหนี อารอน แรมส์เดล ที่ออกมาตัดบอลแต่บอลเหินข้ามคานออกไป ใน นาทีที่ 10

    หลังโดนบุกใส่อยู่นาน แต่ บอร์นมัธ กลับมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากโอกาสครั้งแรกของเกม เมื่อ จูเนียร์ สตานิสลาส แตะบอลลอดขา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนจะหลุดไปซัดจ่อๆบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ใน นาที 16

    สามนาทีให้หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบตามตีเสมอแบบทันควันจากการซัดฟรีคิกของ มาคัส แรชฟอร์ด แต่ อารอน แรมส์เดล บินปัดออกหลังไปแบบหวุดหวิด

    จนกระทั่ง นาที 29 "ปีศาจแดง" ตามตีเสมอ 1-1 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายไปกราบซ้ายให้ เมสัน กรีนวู๊ด หลุดไปตะบันเต็มข้อด้วยซ้าย อารอน แรมส์เดล พยายามพุ่งปัดแต่ไม่อยู่บอลเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ดี นาที 34 อดัม สมิธ แนวรับ บอร์นมัธ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น มาคัส แรชฟอร์ด ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมานำ 2-1

    เท่านั้นไม่พอช่วงทดเจ็บ นาที 45+3 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลากจากซ้ายตัดเข้าในแล้วปั่นโค้งๆบอลเสียบเสาสองอย่างสุดสวยทำให้ จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 3-1

    ครึ่งหลังเล่นมาได้ 2 นาที บอร์นมัธ เกือบจะได้ประตูไล่มาเมื่อ จูเนียร์ สตานิสลาส ตามซ้ำดาบสองบอลไปชนเสากระดอนออกมา ก่อนที่จังหวะต่อมาทีมเยือนจะมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เอริค ไบยี่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาครึ่งหลังไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ยืนยันคำตัดสิน แล้วเป็น โจชัว คิง ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ บอร์นมัธ ไล่มาเป็น 2-3

    จากนั้น นาที 51 บอร์นมัธ หวิดได้ประตูตามตีเสมอ ดานจูม่า บอร์นมัธ หลุดเดี่ยวไปซัดตุงตาข่ายแต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน

    จน นาที 54 เมสัน กรีนวู้ด ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงหลบแนวรับ บอร์นมัธ แล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปแบบงามหยด ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็น 4-2

    นาที 60 "ปีศาจแดง" ได้ประตูที่ 5 จากการลูกยิงฟรีคิกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงหนีกำแพงบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป 

    ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นฝ่ายบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว และมาลุ้นปิดท้ายจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ เฟร็ด ตัวสำรอง อารอน แรมส์เดล พุ่งปัดออกไปได้อีก 

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม บอร์นมัธ 5-2 แซง เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ชั่วคราว 
     
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    บอร์นมัธ : อารอน แรมส์เดล, อดัม สมิธ, นาธาน อาเก้, ลอยด์ เคลลี่, ดีเอโก้ ริโก้, เดวิด บรู๊คส์, ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า, จูเนียร์ สตานิสลาส, โจชัว คิง, โดมินิก โซลันกี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเซ็ง! "บรูโน่-ป็อกบา" ส่อวืดช่วยทีมเกมรับบอร์นมัธที่สู้หนีตกชั้น PPTV ยิงสด
    PPTV จัดให้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายเพราะอาจพลาดใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ็บตอนซ้อม ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด จะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ บอร์นมัธ ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • ติอาโก้ซบลิเวอร์พูล,อเล็กซิสลาแมนยู!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สามารถปิดดีลกระชากตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมนี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จตามคาด แต่ขณะเดียวกันก็กำลังจะเสีย ติอาโก้ อัลกันตาร่า ให้กับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะหาทางออกเกี่ยวกับการโละ อเล็กซิส ซานเชซ พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว ส่วนเพื่อนบ้านอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ดูจริงจังกับการยกระดับแนวรับ แต่จะเล็งใครไว้บ้างนั้น เรามาหาคำตอบกันในอัพเดตตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุด
  • สื่อผู้ดีอ้างแมนยูงานงอก "ป็อกบา,บรูโน่" เดี้ยงขณะซ้อม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครียดสุดๆ หลัง ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับบาดเจ็บในขณะฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องลุ้นหนักว่าทั้งคู่จะมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้หรือไม่
  • "เนวิลล์" วิเคราะห์เสริมทัพ "แมนยูฯ" ช่วงซัมเมอร์ คาดจำนวนแข้งที่ต้องซื้อ
    "แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาวิเคราะห์ถึงอดีตทีมเก่าอย่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ พร้อมคาดจำนวนนักเตะที่ควรดึงมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »