ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเจ๋งไม่พอ!ริโอชี้ 3 จุดที่แมนยูต้องเสริมเพื่อสู้หงส์,เรือใบ

ยังเจ๋งไม่พอ!ริโอชี้ 3 จุดที่แมนยูต้องเสริมเพื่อสู้หงส์,เรือใบ

Posted 05/07/2020 by siamsport

ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มไล่ถลุง บอร์นมัธ 5-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่า 'ปีศาจแดง' ยังต้องดึงผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามาเสริมทัพอีกเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นปลื้มสุดๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บอร์นมัธ 5-2 โดยได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งที่เหมา 2 ประตู จนทำให้ 'ปีศาจแดง' ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 16 นัดในทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ จะพอใจกับผลงานของทีมเก่า แต่เจ้าตัวได้กล่าวกับ บีที สปอร์ต ว่าถึงอย่างไร แมนยู ยังต้องเสริมทัพผู้เล่นฝีเท้าดีอีก 3 คนเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้

    "พวกเขายังต้องเสริมผู้เล่นตัวจริงอย่างน้อย 3 ราย"

    "แน่นอนว่าพวกเขาต้องการ เซ็นเตอร์แบ็กที่มีความเร็ว พวกเขาลงทุนไปมากกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่เขาน่ะไม่ใช่คนที่มีความเร็ว"

    "เขา(แม็กไกวร์) มีคุณสมบัติหลายอย่างที่คุณชื่นชอบ แต่คุณจำเป็นต้องการใครสักคนที่มีความเร็วอยู่ข้างๆ และคอยปกป้องเขา"

    "ผมคิดว่าพวกเขายังต้องมีมิดฟิลด์ที่มีร่างกายแข็งแกร่งและเข้าใจเรื่องตำแหน่งเกมรับเข้ามาเสริมอีกสักคน ใช่ล่ะ ในฐานะผู้เล่นดาวรุ่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดีมากในจุดนี้ แต่ถ้ามีใครสักคนที่พอมีประสบการณ์ก็คงจะดีเหมือนกัน"

    "แม้แต่พื้นที่แดนหน้า ก็ควรจะมีใครสักคนเข้ามาเพื่อเป็นคู่แข่งของสามประสานในแดนหน้า" ริโอ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน ไดค์ เผยปัด 2 ทีมใหญ่เลือกลิเวอร์พูลเพราะคนคนเดียว
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เปิดอกเผยเหตุผลที่เลือกย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังมีอีก 2 ทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม
  • บรูโน่แรงไม่หยุด-กรีนวู้ดฉุดไม่อยู่! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูยำบอร์นมัธ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในลีกหลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มบอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้เป็นอีกครั้งที่แนวรุกของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มจัดจ้านจนทำลายกำแพงเกมรับของบอร์นมัธย่อยยับ ทว่าเกมรับของพวกเขาเสียถึง 2 ประตูซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญ เรามาผ่าประเด็นน่าสนใจเกมนี้กัน
  • ต้องไปให้ถึง! "อาร์เตต้า" เล็งพาอาร์เซน่อลจบท็อปโฟร์
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด หวังพาทีมติดกลุ่มท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ หลังบุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเล่นให้แจ่มแบบนี้ทุกนัดที่เหลือ
  • ซาก้า-ลากาแซตต์คนละตุง! อาร์เซน่อลเจ๋งบุกอัดวูล์ฟสฯ จี้ท็อปโฟร์6แต้ม
    อาร์เซน่อล ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปคว้าชัยถึงบ้านของ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 บูกาโย่ ซาก้า และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยิงคนละเม็ดพา "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 เกมทุกรายการ แซงขึ้นอันดับ 7 มี 49 คะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน ส่วน "หมาป่า" แพ้เป็นเกมแรกนับจากรีสตาร์ทยึดอันดับ 6 มี 52 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »