ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดทำสถิติ-อาร์วีพีให้คำตอบหลังคนเปรียบ

กรีนวู้ดทำสถิติ-อาร์วีพีให้คำตอบหลังคนเปรียบ

Posted 06/07/2020 by siamsport

ฟอร์มกำลังแรง! เมสัน กรีนวู้ด ทำสถิติรอบ 15 ปี หลังกด 2 เม็ดเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบ บอร์นมัธ ขณะที่ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผยคิดอย่างไรหลังแฟนบอลนำเจ้าหนูดาวรุ่งมาเปรียบเทียบกับตัวเอง
     เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นนักเตะวัยทีนของ "ปีศาจแดง" คนแรกที่ยิงได้ถึง 15 ประตูทุกรายการฤดูกาลเดียวในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา หลัง เวย์น รูนี่ย์ เคยทำไว้ได้ 17 ประตู เมื่อซีซั่น 2004/05

    นอกจากนั้น กรีนวู้ด ยังมีโอกาสทำลายสถิติของ รูนี่ย์ ที่ยิงได้ 9 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2003/04 หลังกองหน้าวัย 18 ปี ทำไปแล้ว 8 ประตู โดยขออีกแค่ 2 ลูกก็จะกลายเป็นนักเตะอายุไม่เกิน 19 ปีของทีมที่ยิงในลีกมากสุดซีซั่นเดียว


    ขณะเดียวกัน ได้มีแฟนบอล "ปีศาจแดง" เปรียบเทียบสไตล์การเล่นของ กรีนวู้ด กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงดัตช์ หลังเจ้าหนูวัย 18 กดสองประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ถล่ม บอร์นมัธ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

    แฟนบอลรายดังกล่าว ทวีตข้อความและติดแท็กไปถึง อาร์วีพี ว่า "เฮ้ เพอร์ซี่ คุณได้ดูการเล่นของ กรีนวู้ด หรือเปล่า เขาทำให้ผมนึกถึงคุณเป็นอย่างมาก"

    จากนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็ตอบกลับว่า "ใช่เลย ผมก็คิดอย่างนั้น ทีมเล่นได้เยี่ยมในประตูแรก เขาเคลื่อนไหวได้ฉลาด สัมผัสบอลแรกนุ่มนวล และจบสกอร์อย่างมีชั้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่แรงไม่หยุด-กรีนวู้ดฉุดไม่อยู่! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูยำบอร์นมัธ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในลีกหลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มบอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้เป็นอีกครั้งที่แนวรุกของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มจัดจ้านจนทำลายกำแพงเกมรับของบอร์นมัธย่อยยับ ทว่าเกมรับของพวกเขาเสียถึง 2 ประตูซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญ เรามาผ่าประเด็นน่าสนใจเกมนี้กัน
  • บรูโน่จ่าย2ยิง1-กรีนวู้ดเบิ้ล! แมนยูดุกระซวกบอร์นมัธไส้แตก แซงสิงห์ขึ้นท็อปโฟร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดแม้จะโดนขึ้นนำไปก่อนแต่รัวคืนเป็นชุดเปิดรังถล่ม บอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ส่วนเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไม่น้อยหน้ากด 2 ประตู ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัย 4 นัดรวดพร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 4 กรกฏาคม 2563 ที่สนาม โอ...
  • แมนยูเซ็ง! "บรูโน่-ป็อกบา" ส่อวืดช่วยทีมเกมรับบอร์นมัธที่สู้หนีตกชั้น PPTV ยิงสด
    PPTV จัดให้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายเพราะอาจพลาดใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ็บตอนซ้อม ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด จะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ บอร์นมัธ ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • ติอาโก้ซบลิเวอร์พูล,อเล็กซิสลาแมนยู!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สามารถปิดดีลกระชากตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมนี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จตามคาด แต่ขณะเดียวกันก็กำลังจะเสีย ติอาโก้ อัลกันตาร่า ให้กับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะหาทางออกเกี่ยวกับการโละ อเล็กซิส ซานเชซ พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว ส่วนเพื่อนบ้านอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ดูจริงจังกับการยกระดับแนวรับ แต่จะเล็งใครไว้บ้างนั้น เรามาหาคำตอบกันในอัพเดตตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »