ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยี่ยวข่าวเผยลิเวอร์พูลบรรลุเงื่อนไขส่วนตัว "ติอาโก้"

เหยี่ยวข่าวเผยลิเวอร์พูลบรรลุเงื่อนไขส่วนตัว "ติอาโก้"

Posted 06/07/2020 by siamsport

นักข่าวดังชาวอิตาเลียน เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว โดยคาดจะมีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังประมาณ 31 ล้านปอนด์ ในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้
    ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ  ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี  เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ ทานเครดี้ พัลเมรี่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

     ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 29 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล  ที่สำคัญมีรายงานอย่างต่อเนื่องว่านักเตะต้องการที่จะโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปเป็นลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

    ด้วยการที่ ติอาโก้ เหลือสัญญาแค่ปีเดียวทำให้มีความเป็นได้สูงที่ บาเยิร์น จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปในราคาถูก โดยคาดว่า "หงส์แดง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการประมาณ 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,178 ล้านบาท) ในช่วง 2-3 วันนี้ โดยจะจ่ายให้ทันที 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) ส่วนอีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 152 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงาน

    ขณะเดียวกัน พัลเมรี่ ซึ่งเป็นนักข่าวดังในประเทศอิตาลี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้ บาเยิร์น พยายามที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่า ติอาโก้ ต้องการจะย้ายทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาจำใจต้องปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวเลขประมาณ 31 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้บอร์ดบริหาร "เสือใต้" ค่อนข้างพอใจเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาเน่-โจนส์" โคตรฮีโร่! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ แอสตัน วิลล่า
    ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดสนามแอนฟิลด์ ไล่ทุบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "หงส์แดง" ไม่แพ้ใครในบ้านกับการเล่นเกมลีกไปแล้ว 57 แมตช์ โดยชนะ 47 เสมอ 10 แมตช์ แถมยังชนะรวด 24 เกมติดต่อกันซะด้วย
  • โจนส์ซัดเปิดซิง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดเชือดวิลล่า
    เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 อย่าง "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ ทว่าถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ตัวสำรองของพวกเขายังดูห่างชั้นกับตัวจริงอยู่มากจนกระทั่งเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่นตัวหลักลงสนามรูปเกมก็ดูดีขึ้นมาชัดเจนจนทำให้ได้ประตู เกมนี้มีหลายคนที่โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน มาเช็กคะแนนแข้ง "เดอะ เร้ดส์" กัน
  • ฟาน ไดค์ เผยปัด 2 ทีมใหญ่เลือกลิเวอร์พูลเพราะคนคนเดียว
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เปิดอกเผยเหตุผลที่เลือกย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังมีอีก 2 ทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม
  • เป๊ป ป้องแข้งลิเวอร์พูลไม่ได้เมาค้างก่อนโดนแมนฯซิตี้ถลุง
    กุนซือเรือใบสีฟ้า ออกโรงป้องแข้งหงส์แดงแชมป์พรีเมียร์ลีกว่าไม่ได้เมาค้างมาลงสนามในเกมที่โดนทีมของเขาเปิดรังถล่มในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »