ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพราะอะไรชนาธิปมั่นใจพาคอนซะบุกชนะคาชิม่าได้

เพราะอะไรชนาธิปมั่นใจพาคอนซะบุกชนะคาชิม่าได้

Posted 06/07/2020 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยตอนนี้ทีมกำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจมากขึ้น หลังได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมในการเดินทางเก็บตัวที่จังหวัดชิบะและเอาชนะได้ในเกมล่าสุด
    หลังจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเดิมการรีสตาร์ตเจลีก 2020 ด้วยการบุกชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นชัยชนะเกมแรกของทีมในฤดูกาลนี้ โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยโชว์ผลงานยอดเยี่ยมทำสองแอสซิสต์

    ล่าสุด "เมสซี่เจ" เผย่วา "เกมล่าสุดผมสามารถผ่านบอลตามที่ผมคิดได้ แต่การที่มันเป็นเกมแรกในการกลับมาเล่นหลังหยุดไปนานทำให้ยังมีติดๆขัดๆเล่นผิดพลาดอยู่บ้าง"

    ดาวเตะทีมชาติไทยเผยต่อว่า "การบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ยังเป็นการแข่งขันโดยไม่มีผู้ชม ซึ่งที่ผ่านในเกมที่แล้ว 9 คู่เจ้าบ้านเอาชนะได้แค่ 2 เกม จึงสามารถบอกได้ว่าการเล่นในบ้านหรือไปเยือนแทบไม่มีการได้เปรียบหรือเสียเปรียบกัน"

    "เกมที่สนามคาชิม่า ซอคเกอร์ นั้นพวกเขาลงสนามไป 2 นัดแพ้ทั้ง 2นัด และเสียไปถึง 5 ลูก แม้ผมเชื่อว่าคาชิม่ายังเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแต่ผมมั่นใจว่าเราสามารถเอาชนะได้ ผมจะทำให้ดีที่สุด"

    โดยโปรแกรมนักต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Facebook Siamsport และ Youtube Siamsport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »