ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้ม!กุนซือเม็กซิโกเชียร์ "ฮิเมเนซ" ซบแมนยู

แฟนผียิ้ม!กุนซือเม็กซิโกเชียร์ "ฮิเมเนซ" ซบแมนยู

Posted 07/07/2020 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือทีมชาติเม็กซิโก ชี้ชัด ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกร่างใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ควรซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า ยูเวนตุส พร้อมกับให้เหตุผลได้อย่างน่าสนใจ
           เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เฮดโค้ชทีมชาติเม็กซิโก เชื่อว่า ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าเลือดจังโก้ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ควรเลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า ยูเวนตุส

          ฤดูกาลนี้ ฮิเมเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 24 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 48 นัด จนมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง "ปีศาจแดง" และ "ม้าลาย" รวมถึง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ซึ่งล่าสุด มาร์ติโน่ ฟันธงว่า ณ เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกที่ใช่ที่สุดสำหรับ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 29 ปี

          "ที่ ยูไนเต็ด ตอนนี้ ผมมองไม่เห็นผู้เล่นเบอร์ 9 เหมือนกับ ราอูล เลย พวกเขามีผู้เล่นกองหน้าหลายคน ทั้ง (มาร์คัส) แรชฟอร์ด, (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล และคนที่เล่นเป็นปีกขวาตอนนี้อย่าง (เมสัน) กรีนวู้ด ทว่านับตั้งแต่ โรเมลู ลูกากู ย้ายออกไป พวกเขาไม่มีผู้เล่นเบอร์ 9 โดยธรรมชาติอย่าง ราอูล เลย"

          "ที่ ยูเวนตุส เขาคงจะต้องต่อสู้อย่างหนัก เพราะที่นั่นมี (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ อยู่ และด้วยการที่ ยูเวนตุส มีกองหน้าอย่าง (เปาโล) ดีบาล่า กับ (กอนซาโล่) อิกวาอิน อยู่ในทีมด้วย มันก็อาจจะเป็นงานที่ยากขึ้นไปอีกสำหรับเขา" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 57 ปี กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »