ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคล็ดลับ! "ฟานไดค์" ยกสูตรคล็อปป์นำหงส์แชมป์ลีก

เคล็ดลับ! "ฟานไดค์" ยกสูตรคล็อปป์นำหงส์แชมป์ลีก

Posted 07/07/2020 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับสุดแกร่ง ลิเวอร์พูล ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พยายามสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกทีมด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งทำให้ทัพ "หงส์แดง" สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ และนำไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษ
               เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เคี่ยวกรำนักเตะอย่างหนักในช่วงฝึกซ้อม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมประกาศศักดิ์ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้

              "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปี ที่สำคัญพวกเขายังมีโอกาสที่จะสร้างสถิติเก็บแต้มเกิน 100 คะแนน เพราะตอนนี้ซัดไปแล้ว 89 แต้ม และหากสามารถคว้าชัยชนะใน 5 แมตช์ที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ได้ จะทำให้เก็บไป 104 คะแนน แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำเอาไว้ 100 แต้มในซีซั่น 2017/2018

               กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยถึงเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงมาจากเคล็ดลับในการฝึกซ้อมที่ คล็อปป์ นำมาใช้กับนักเตะ "ทั้งหมดนี้มันเกี่ยวกับการฝึกซ้อมของเขา แนวทางที่เขานำมาใช้กับเราเพื่อทำให้นักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ผมเรียกมันว่าเยอรมันสไตล์, การวิ่ง, วิ่ง แล้วก็วิ่ง"

               "ในชีวิตของผมไม่เคยต้องเจอการซ้อมหนักแบบนี้ ผมยังจำได้เราซ้อมกัน 3 ช่วงต่อวันในฝรั่งเศส ไม่มีสื่อ ไม่มีแฟนบอล มีแค่เราเท่านั้น และการทำงานหนักทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เราต้องวิ่งดริลล์เพื่อเรียกความฟิต จากนั้นก็พูดคุยเรื่องแท็กติค เราทำแบบนี้วนไปวนมาตลอด พอผมกลับไปบ้าน ผมกรอบไปทั้งตัว แต่ผมต้องยอมรับว่า ผมมองเห็นประโยชน์ของมันจากการเล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้" ฟาน ไดค์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »