ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าซื้อหรือไม่?อดีตแข้งมองยังไงหลังลิเวอร์พูลมีข่าวกับติอาโก้

น่าซื้อหรือไม่?อดีตแข้งมองยังไงหลังลิเวอร์พูลมีข่าวกับติอาโก้

Posted 07/07/2020 by siamsport

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็แสดงความเห็นว่านี่อาจจะไม่ใช่ดีลที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" แต่ก็ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่มั่นใจว่าการเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพจะเป็นดีลที่เหมาะสมของ "หงส์แดง" รึเปล่า เมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ อย่างเช่นอายุของเจ้าตัว เป็นต้น

    กระแสข่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับแข้งวัย 29 ปี ถือว่ารุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ลือกันว่า ติอาโก้ สนใจไปเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เคยบอกตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าถูกใจฝีเท้าของ ติอาโก้ มากๆ และไม่นานมานี้ คล็อปป์ ก็ย้ำว่า ติอาโก้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตนชื่นชอบ แต่ก็ไม่ยอมตอบถึงข่าวลือเกี่ยวกับการล่าตัว ติอาโก้ แต่อย่างใด

    เอ็นรีเก้ ที่เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2011-16 ให้สัมภาษณ์กับ สเตเดี้ยม แอสโทร สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "ถ้าพวกเขาอยากได้เขาจริงๆ แล้วล่ะก็ เขาก็จะย้ายไปเล่นกับที่นั่นแน่ๆ เพราะ คล็อปป์ จะเป็นคนติดต่อไปหาเขาเองแล้วบอกว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงบ่อยๆ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ให้กับเราได้ แต่ประเด็นก็คือคุณอยากจ่ายเงินมากแค่ไหนกับนักเตะคนนี้ และเขาจะเล่นให้ทีมของคุณได้นานแค่ไหน ? คุณต้องพิจารณาถึงประเด็นเหล่านั้นด้วย ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นดีลที่เหมาะสมอย่างไร้ที่ติ แต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่ง และน่าจะเป็นตัวจริงได้ไม่ยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »