ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดความอดทน!อาร์เตต้าจับเกนดูซี่แยกซ้อม-บอร์ดเตรียมชี้ชะตา

หมดความอดทน!อาร์เตต้าจับเกนดูซี่แยกซ้อม-บอร์ดเตรียมชี้ชะตา

Posted 07/07/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ มัตเตโอ เกนดูซี่ โดนจับแยกไปซ้อมกับโค้ชแบบตัวต่อตัว โดย มิเกล อาร์เตต้า หมดความอดทนในตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสแล้ว ภายหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวฉาวอย่างหนัก
    มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับแยกไปซ้อมแบบตัวต่อตัวกับโค้ชฟิตเนส ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

    เกนดูซี่ กลายเป็นข่าวฉาวจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเกมนั้นเขาไปบีบคอ นีล มัวเปย์ ดาวเตะของอีกฝ่าย แถมยังมีข่าวลืออีกว่าไปเย้ยบรรดาผู้เล่นฝั่ง ไบรท์ตัน ว่าได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าของเหล่าพ่อค้าแข้ง อาร์เซน่อล ตั้งเยอะด้วย

    ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก แฉว่าที่จริงแล้ว อาร์เตต้า กับ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล ได้คุยกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมกับ ไบรท์ตันฯ ไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ เกนดูซี่ ยังไม่แสดงให้เห็นท่าทีเลยว่าพร้อมที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง และยังไม่ยอมขอโทษเลย ซึ่งมันทำให้ อาร์เตต้า หงุดหงิดมากๆ เพราะเขามองว่าที่จริง เกนดูซี่ มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมจนน่าจะช่วยทีมได้

    กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็บอกว่า อาร์เตต้า หมดความอดทนในตัว เกนดูซี่ แล้ว จนถึงขั้นไม่ให้เขาได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกต่อไป โดยเชื่อกันว่าบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล จะหารือถึงสถานการณ์ต่างๆ กับทีมตัวแทนของ เกนดูซี่ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ด้วย

    ที่จริง เกนดูซี่ ก็เคยมีปัญหากับ อาร์เตต้า ในตอนที่ อาร์เซน่อล ไปเข้าแคมป์ซ้อมช่วงพักครึ่งฤดูกาลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเหมือนกัน เพราะตอนนั้น เกนดูซี่ แสดงทัศนคติที่ย่ำแย่หลายครั้ง โดยที่ อาร์เตต้า เคยดร็อป เกนดูซี่ หลังกลับมาจากนครดูไบด้วย ก่อนที่จะเรียกใช้งานเขาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์ในเกมกับ ไบรท์ตันฯ มันก็ทำให้ อาร์เตต้า ตัดสินใจดร็อป เกนดูซี่ อีกหน จนกลายเป็นว่า เกนดูซี่ ไม่ได้ลงเล่นมา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกำลังคึก! อาร์เซน่อลงานหนักดวลเลสเตอร์จัด "โอบา วัดคม วาร์ดี้"
    มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะมา 4 เกมรวดรวมทุกรายการแถมยังมีลุ้นโควตา ยุโรป การจัดทัพไม่มีปัญหานำโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทางด้าน เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พลาดไม่ได้เพื่อตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" หลังโดน เชลซี จี้อยู่แต้มเดียวมี เจมี่ วาร์ดี้ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 7 ก.ค. นี้
  • ต้องไปให้ถึง! "อาร์เตต้า" เล็งพาอาร์เซน่อลจบท็อปโฟร์
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด หวังพาทีมติดกลุ่มท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ หลังบุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเล่นให้แจ่มแบบนี้ทุกนัดที่เหลือ
  • ซาก้า-ลากาแซตต์คนละตุง! อาร์เซน่อลเจ๋งบุกอัดวูล์ฟสฯ จี้ท็อปโฟร์6แต้ม
    อาร์เซน่อล ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปคว้าชัยถึงบ้านของ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 บูกาโย่ ซาก้า และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยิงคนละเม็ดพา "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 เกมทุกรายการ แซงขึ้นอันดับ 7 มี 49 คะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน ส่วน "หมาป่า" แพ้เป็นเกมแรกนับจากรีสตาร์ทยึดอันดับ 6 มี 52 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6...
  • สูสี!อาร์เซน่อลทัพใหญ่ "โอบาเมย็อง" นำตะบันถิ่นวูล์ฟส์ใช้ "ฮิเมเนซ"กระซวกกลับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พร้อมซัดประตู เกมบุกรัง "หมาฟ่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ ราอูล ฮิเมเนซ คือตัวความหวังปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »