ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แค่ซานโช่!แมนยูเล็งคว้าอีก3นักเตะ

ไม่ใช่แค่ซานโช่!แมนยูเล็งคว้าอีก3นักเตะ

Posted 08/07/2020 by siamsport

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเสริมทัพหนักเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า เผยนอกจาก จาดอน ซานโช่ ยังเล็งอีก 3 ตำแหน่งด้วย
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้ จาดอน ซานโช่ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีรายงานว่า สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว โดยเหลือแค่เจรจาเรื่องค่าตัวกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น และทีมดังของเยอรมัน ก็ให้เวลาในการยื่นข้อเสนอถึงวันที่ 10 สิงหาคมนี้

    นอกจาก ซานโช่ แล้วนั้น อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยังต้องการนักเตะมาเสริมทัพอีก 3 ตำแหน่งเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าคือ กองหน้าตัวเป้า, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ เซนเตอร์แบ็กที่จะเข้ามาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ     

    สำหรับกองหน้าที่ "ปีศาจแดง" เล็งไว้คือ มูสซ่า เดมเบเล่ ของ โอลิมปิก ลีกยง และ ออดซอนน์ เอดูอาร์ด ดาวยิง กลาสโกว์ เซลติก ส่วนกองกลางที่เอาแน่ๆ คือ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ที่คาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) แต่อาจลดลงได้อีกถ้าต้นสังกัดตกชั้น

    ส่วนเซนเตอร์แบ็กที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมแนวรับคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี แต่คงต้องแย่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง นอกจากนั้นยังมีอีก 3 รายที่เล็งอยู่ได้แก่ มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ โจ โรดอน ของ สวอนซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »