ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021

"หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021

Posted 08/07/2020 by siamsport

แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" คงต้องเจอกับงานหนักในการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้า เพราะ อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขับเคี่ยวกับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มที่ โดยพวกเขามีการเตรียมแผนเสริมทัพเมื่อตลาดพ่อค้าแข้งเปิดทันที

    แน่นอนว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตลาดนักเตะคงครึกคักน่าดูเหมือนบรรดาเหล่า "บิ๊กไฟว์" มีการกาหัวนักเตะที่ต้องการเอาไว้แล้ว และพร้อมทุ่มอย่างเต็มที่เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม ในขณะที่ "เดอะ เร้ดส์" ดูเหมือนว่าอาจจะไม่ได้ร่วมล่าพ่อค้าแข้งมากนัก เพราะหวังจะพึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมมากกว่า

    ส่วนแผนการเล่น และ 11 ผู้เล่นที่ "บิ๊กไฟว์" จะนำมาใช้ในฤดูกาล 2020/2021 เป็นยังไง "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในอังกฤษ ได้ทำการคาดการณ์กันเอาไว้แล้ว แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ ต้องมารอดูกันต่อไป

อาร์เซน่อล


    ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล คงมีการยกเครื่องกันน่าดู เพราะมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาอาจจะต้องเสีย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งออกไป หากสโมสรไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    บาทีมีความเป็นได้ที่ หัวหอกชาวกาบอง วัย 31 ปีจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีลุ้นความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป อย่าง อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นไปได้ ฉะนั้น มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เงินเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ตามแบบฉบับที่เขาต้องการ


    หนึ่งในนักเตะที่ อาร์เตต้า ชี้เป้าให้บอร์ดบริหารต้องเตรียมเขียนเช็คนั่นก็คือโธมัส พาร์เทย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในส่วนของแนวรับเป็นจุดที่น่ากังวลมากที่สุด แต่อย่างน้อยๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังมี วิลเลียม ซาลิบา ที่กลับมาประจำสโมสรหลังทำผลงานดีเยี่ยมช่วงที่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ แซงต์-เอเตียน

    ขณะที่ บูกาโย่ ซาก้า ที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่แน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ไปแล้ว ในส่วนของผู้เล่นที่จะเป็นกำลังสำคัญของทีมนั่นก็คือ นิโกล่าส์ เปเป้ น่าจะเป็นตัวความหวังของ อาร์เตต้า ในการไล่ล่าความสำเร็จ


     สำหรับความเป็นไปได้ในการเสริมทัพตอนนี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ส่วนอีกตำแหน่งที่พวกเขาต้องการอย่างยิ่งนั่นก็คือหน้าเป้าเพื่อหวังมาแทน โอบาเมยอง โดยอาจจะเลือกดันดาวรุ่งอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ขึ้นมาเล่น หรือทุ่มเงินล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งฟอร์มไม่แรงเลยในการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นแรก

    คาดการณ์ : อันดับ 5

    11 ตัวผู้เล่น 

    ผู้รักษาประตู :  แบร์นด์ เลโน่

    กองหลัง : คีแรน เทียร์นี่, วิลเลียม ซาลิบา , ดาวิด ลุยซ์, เอคตอร์ เบเยริน

    กองกลาง :  กรานิต ชาคา, โธมัส พาร์เทย์, บูกาโย่ ซาก้า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, นิโกล่าส์ เปเป้

    กองหน้า : อองตวน กรีซมันน์
 
เชลซี


    หลังจากโดนแบนตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อปีที่ผ่านมา และไม่ได้ใช้เงินในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นี้พวกเขาเริ่มขยับตัวมากขึ้น และทุ่มเงินพอสมควรเพื่อทำการเสริมทัพ  และตอนนี้ก็มีนักเตะชั้นนำเข้ามาสู่ทีมแน่นอนแล้ว 2-3 รายเพื่อหวังที่จะทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา

    วิลเลี่ยน กับ เปโดร คาดว่าคงจะโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังหมดสัญญาปัจจุบัน ขณะที่ ฮาคิม ซิเย็ค ปีก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นหนึ่งในสองนักเตะชั้นยอดที่ยืนยันแล้วว่าจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด ในฤดูกาลหน้า


    นอกจากนี้ยังมี ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ฉะนั้นมีความเป็นได้สูงมากๆ ที่ "แลมพ์ส" จะจับนักเตะไปยืนทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า โดยมี แทมมี่ อับราฮัม กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ค่อยเป็นกำลังเสริม ส่วน ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดด๊อยท์ช จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะเดินตามรอยเท้าเพื่อนร่วมชาติอย่าง แวร์เนอร์ มาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม"

    อย่างไรก็ตามในส่วนที่น่าเป็นห่วงคงหนีไม่พ้นเกมรับเพราะจากสถิติถึงตอนนี้พวกเขาเก็บคลีนชีตเพียงแค่ 7 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เท่านั้น ด้วยเหตุนี้ แลมพาร์ด พยายามที่จะหานักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน มาร์กอส อลอนโซ่ และผู้รักษาประตู เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่เล่นผิดพลาดบ่อยมากในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

    ตอนนี้พวกเขาเล็ง อ็องเดร โอนาน่า นายทวารอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ และ กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กจาก ลีลล์โดยทั้ง 3 รายนี้มีข่าวกับ เชลซี เยอะมาก ฉะนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะย้ายมาเป็นลูกทีมของ แลมพาร์ด
 
    คาดการณ์ : อันดับ 4

    11 ตัวผู้เล่น 

    ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

    กองหลัง : เบน ชิลเวลล์,  กาเบรียล มากัลเญส, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า

    กองกลาง :  เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, ไค ฮาแวร์ตซ์

    กองหน้า : คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์,  ฮาคิม ซิเย็ค

ลิเวอร์พูล


    เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยออกมาเปรยว่าด้วยความไม่แน่นอนในตลาดซื้อขายนักเตะเป็นเหตุผลที่ทำให้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ คงยากจะกระโดดเข้าร่วมไล่ล่าแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกันก็พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งได้เจิดจรัสในทีมชุดใหญ่

    ริอาน บรูว์สเตอร์, ฮาร์วี่ย์ เอลเล็ตต์ และ เคอร์ติช โจนส์ รวมถึง เนโก วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" แม้ว่าพวกเขาจะพลาดได้ตัว แวร์เนอร์ แต่มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับ นาโปลี โดย คล็อปป์ หวังที่จะนำมายืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์


    ในขณะที่ ฟาบินโญ่ ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก "บอส" ยืนเป็นตัวหลักในแผงกองกลาง 3 ตัว และอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะมีชื่อของ  ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูงชาวสแปนิช จาก บาเยิร์น มิวนิค ทำหน้าที่เป็นจอมทัพในการปั้นเกมให้กับทีม
   
    คาดการณ์ : อันดับ 2
 
    11 ตัวผู้เล่น 

    ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

    กองหลัง :  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์,  คาลิดู คูลิบาลี่, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

    กองกลาง :  ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

    กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้


    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาดหวังว่าจะมีการลงทุนอย่างหนักเพื่อสร้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังในฤดูกาลนี้พวกเขาเสียแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ที่สำคัญยังโดน "เดอะ เร้ดส์" ทำแต้มทิ้งห่างอย่างน้อยในเวลานี้ถึง 23 คะแนนเลยทีเดียว

    เป้าหมายแรกของ "เรือใบสีฟ้า" ก็คือ ดาวิด อลาบา ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดในยุคที่ "เป๊ป" อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยนักเตะเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับทั้งแบ็กซ้าย หรือเซนเตอร์แบ็กก็ได้ ขณะเดียวกัน เอริค การ์เซีย จะทำหน้าที่คู่กับ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์

    ในส่วนของ ดาบิด ซิลบา เตรียมจะอำลาสโมสร และ แฟร์นันดินโญ่ ก็เริ่มโรยราแก่ชราตามวัย ฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่ ฟิล โฟเด้น กับ โรดริโก้ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแผงกองกลาง ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนในแดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังคงเป็นตัวความหวังในการล่าตาข่าย โดยมี ริยาด มาห์เรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นตัวสนับสนุนทางริมเส้น
 
    คาดการณ์ : อันดับ 1
 
    11 ตัวผู้เล่น

    ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน

    กองหลัง : ดาวิด อลาบา, เอริค การ์เซีย, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, ไคล์ วอล์คเกอร์

    กองกลาง : เควิด เดอ บรอยน์, โรดริโก้, ฟิล โฟเด้น

    กองหน้า : ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


    เดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาเสริมทัพ และ ดาวเตะชาวโปรตุกีส เปลี่ยนเกมของ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญการประสานงานกับ ปอล ป็อกบา ยิ่งทำให้ทีมมีมิติในเกมรุกน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำ แมนฯ ยูไนเต็ด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นถึง 16 แมตช์ (ชนะ 12, เสมอ 4) จากทุกรายการที่ลงเล่น โดย "น้าลูกอม" ยังให้โอกาสแข้งในศูนย์ฝึกเยาวชนได้ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ น่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงแบ็กซ้ายแทน ลุค ชอว์


    ส่วน ป็อกบา ตอนนี้ฟิตสมบูรณ์แล้ว และทำผลงานได้เข้าขากับ แฟร์นันด์ส ราวกับว่าเล่นร่วมกันมานานหลายปี ขณะที่แนวรุกพวกเขาอาจจะได้ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น แดเนี่ยล เจมส์ คงจะต้องไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง

    ในส่วนของเกมรุก โซลชา พร้อมให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ได้ยืนเป็นหน้าเป้า และเลือก อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นยางอะไหล่ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คงทำหน้าที่เป็นแนวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย

    คาดการณ์ : อันดับ 3
 
    11 ตัวผู้เล่น

    ผู้รักษาประตู : ดาวิด เด เคอา

    กองหลัง :  แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า

    กองกลาง : ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, เจดอน ซานโช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีบๆมาเลย! "ป็อกบา" สุดตื่นเต้นได้เล่นกับซานโช
    คราวนี้คงไม่อยากย้ายไปไหนแล้วสำหรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลาแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวตื่้นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้เล่นกับ เจดอน ซานโช ในซีซั่นหน้า
  • ไม่ใช่แค่ซานโช่!แมนยูเล็งคว้าอีก3นักเตะ
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเสริมทัพหนักเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า เผยนอกจาก จาดอน ซานโช่ ยังเล็งอีก 3 ตำแหน่งด้วย
  • อาร์เซน่อล10คนแต้มหล่น! วาร์ดี้ซัดเจ๊าพาเลสเตอร์บุกแบ่งแต้ม
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แม้จะยิงให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำไปก่อนทว่าครึ่งหลังต้องเหลือ 10 คนหลัง เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์ โดนไล่ออก ก่อนที่ เจมี่ วาร์ดี้ จะมาซัดตีเสมอพา เลสเตอร์ บุกแบ่งแต้ม 1-1 กระนั้นวีกนี้ "จิ้งจอก" ต้องหล่นมาอยู่อันดับ 4 หลังโดน เชลซี แซงขึ้นไปรั้งที่สามแทน ส่วนปืนใหญ่รั้งอันดับ 7 โอกาสลุ้นตั๋วชปล.เหลือน้อยเต็มที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชลซีเป่าปากบุกเชือดพาเลซ แซงเลสเตอร์ขึ้นที่3ชั่วคราว
    "สิงห์บลูส์" ไม่พลาดสามแต้มสำคัญหลังบุกไปอัด คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 3-2 ส่งผลให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนแซง เลสเตอร์ ขึ้นอันดับ 3 ชั่วคราว ส่วน "ดิ อีเกิ้ลส์" ฟอร์มแย่ไม่หายแพ้เป็นที่ 4 ติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »