ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์บอกเองไม่ส่ง1แข้งลิเวอร์พูลลงสนามอีก

คล็อปป์บอกเองไม่ส่ง1แข้งลิเวอร์พูลลงสนามอีก

Posted 08/07/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าหากเป็นไปได้แล้วนั้น ในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ตนก็จะไม่ส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นอีกแล้ว เพราะกลัวว่าจะทำให้ ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บและส่งผลเสียกับอนาคตของตัวนักเตะตามไปด้วย พร้อมบอกว่า ลัลลาน่า เป็นตำนานของ "หงส์แดง" เลย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนจะไม่ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า ในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 ถ้าหากไม่อยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นจริงๆ เพราะไม่อยากทำให้ ลัลลาน่า เสี่ยงได้รับบาดเจ็บ จนจะกลายเป็นการส่งผลเสียถึงอนาคตของแข้งรายดังกล่าวไปด้วย

    ดาวเตะวัย 32 ปี ขยายสัญญากับทีมไปจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น นั่นหมายความว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ไปแล้วเขาก็จะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยที่ เลสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด และ ลัลลาน่า ก็ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลย นับตั้งแต่จบเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย

    คล็อปป์ เผยว่า "กรณีของ อดัม น่ะนะ ให้ตายเถอะ มันชัดเจนแล้วว่า อดัม จะบอกลาทีม แค่ตอนนี้ผมก็คิดถึงทุกอย่างเกี่ยวกับเขาแล้วทั้งที่จริงๆ เขายังไม่ได้ย้ายออกจากทีมเลย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการซ้อมเท่าที่ผมเคยเจอมา เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก"

    "ตอนนี้เรากำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมให้ความเคารพทุกอย่างที่ อดัม ทำได้อย่างมาก อดัม ทั้งเป็นคนที่ฟิตสุดๆ, ซ้อมได้ดี ทุกอย่างเกี่ยวกับเขามันดีมากๆ แต่อนาคตที่สำคัญคืออนาคตของเขา ถ้าเราต้องการให้เขามาช่วยเราในสนามแล้วล่ะก็ เราก็สามารถเรียกใช้งานเขาได้ เขาซ้อมอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้งานเขาแล้วล่ะก็ เขาก็จะแค่ซ้อมร่วมกับทีมเท่านั้น นั่นเป็นเรื่องปกติ"

    "สมัยก่อนมันอาจจะมีการคุยกับนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในหลายๆ ประเด็น แต่ที่นี่มันไม่มีการคุยอะไรทั้งนั้น กรณีของ อดัม มันชัดเจนอยู่แล้ว เราขยายสัญญาของเขา และเขาก็อยากต่อสัญญากับทีมเอง แต่เราจะไม่ทำให้อนาคตของเขาต้องเกิดความอันตราย นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนมากๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำงานกับที่นี่"

    "ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ในอนาคตของเขาเอง จากมุมมองของผมแล้วนั้น เขาก็เป็นตำนานของที่นี่ไปแล้ว และเขาก็สามารถเริ่มเป็นตำนานกับที่อื่นได้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ขอโกยแต้ม! ลิเวอร์พูลเต็มสูบจัด "มาเน่" นำทัพฟัดไบรท์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ยังเน้นเต็มที่เพื่อโกยคะแนนมากสุดในประวัติศาสตร์ความพร้อมจัดเต็ม ซาลาห์, ฟีร์มีโน่, มาเน่ ผนึกกำลังลงตัวจริง ทางด้าน ไบรท์ตัน ของนายใหญ่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม โอกาสอยู่รอดมีสูงมี อดัม เว็บสเตอร์ บัญชาแนวรับ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 ก.ค. นี้
  • "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021
    แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล
  • น่าซื้อหรือไม่?อดีตแข้งมองยังไงหลังลิเวอร์พูลมีข่าวกับติอาโก้
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็แสดงความเห็นว่านี่อาจจะไม่ใช่ดีลที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" แต่ก็ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง
  • เคล็ดลับ! "ฟานไดค์" ยกสูตรคล็อปป์นำหงส์แชมป์ลีก
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับสุดแกร่ง ลิเวอร์พูล ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พยายามสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกทีมด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งทำให้ทัพ "หงส์แดง" สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ และนำไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »