ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » VAR เปลี่ยนชีวิต! ฟาติโดนไล่ออกหลังลงสนามแค่ 5 นาที

VAR เปลี่ยนชีวิต! ฟาติโดนไล่ออกหลังลงสนามแค่ 5 นาที

Posted 09/07/2020 by goal.com

แนวรุกอาซูลกรานาต้องเดินออกจากสนามหลังจากที่ถูกเปลี่ยนลงมาเพียง 5 นาทีเท่านั้น จากจังหวะปะทะที่เขายกขาสูงเข้าใส่คู่แข่ง

อันซู ฟาติ กองหน้าบาร์เซโลนาต้องถูกไล่ออกจากสนาม หลังจากที่ถูกเปลี่ยนลงมาเพียง 5 นาที ในเกมที่เจ้าบุญทุ่มเอาชนะเอสปันญอลไป 1-0 ในเกมลาลีกาเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมอาซูลกรานา ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาแทนที่เนลสัน เซเมโด้ ตั้งแต่นาทีที่ 46 ของการแข่งขัน เพื่อเสริมเกมรุกให้ทีมซึ่งกำลังเสมอกันอยู่ 0-0 ในเวลานั้น

อย่างไรก็ดี เพียงนาทีที่ 50 ของการแข่งขัน อันซู ฟาติ ก็ต้องเดินออกจากสนาม เมื่อเขาไปเปิดปุ่มยันเข้าใส่หน้าแข้งของ เฟร์นานโด กาเลโร ทีแรกผู้ตัดสินให้เป็นใบเหลือง ทว่าเมื่อวิ่งไปเช็คเหตุการณ์ย้อนหลังที่จอ VAR ก็เปลี่ยนใจมาให้เป็นใบแดงโดยตรงไล่ออกไป

หลังจากนั้นเพียง 3 นาที เอสปันญอลก็มาเหลือ 10 คนเช่นกัน จากจังหวะที่ โปล โลซาโน ไปเปิดปุ่มยันเสาใส่หน้าแข้งของ เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งผู้ตัดสินก็เปลี่ยนใจจากใบเหลืองมาให้ใบแดง หลังเดินไปเช็ค VAR เหมือนจังหวะของฟาติไม่มีผิดเพี้ยน

และในที่สุด นาทีที่ 56 บาร์ซาก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือนมาเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ แปซ้ำดาบสองด้วยขวาเน้น ๆ ตุงตาข่าย ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 และชนะไปด้วยสกอร์นี้

จบเกม บาร์เซโลนาเก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน รั้งอันดับ 2 ต่อไป แต่ไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเหลือแค่แต้มเดียว ส่วนเอสปันญอลจมอยู่อันดับ 20 สุดท้ายของตาราง ยังมี 24 คะแนน และกลายเป็นทีมแรกในลาลีกาฤดูกาลนี้ที่ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะได้เห็นไหม!5สโมสรต่อไปหากเมสซี่ลาบาร์ซ่า
    เปิด 5 สถานีปลายทางต่อไปของ ลิโอเนล เมสซี่ หากเจ้าตัวอำลา บาร์ซ่า หลังมีข่าวไม่ค่อยแฮปปี้กับบอร์ดบริหารสโมสร
  • เมสซี่จ่าย2! บาร์ซ่าบุกต้อนบียาร์เรอัล จี้จ่าฝูงชุดขาว4แต้มเหมือนเดิม
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์สองแอสซิสต์ให้เพื่อนก่อนพารองจ่าฝูง บาร์เซโลน่า บุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 73 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด 4 แต้มเหมือนเดิม ส่วน บียาร์เรอัลรั้งอันดับ 5 ยังเหลืออีก 4 นัดสุดท้ายเพื่อลุ้นโควต้ายูซีแอล ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า ก่อนลงสนาม "เจ้าบุญทุ่ม" มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด ที่บุกไปคว...
  • ต้องเฮเท่านั้น! บาร์ซ่าไม่ง่ายมี "เมสซี่" นำทัพเยือนบียาร์เรอัล
    กีเก้ เซเตียน กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" รองจ่าฝูงต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้นหากยังหวังลุ้นแชมป์หลังตาม เรอัล มาดริด อยู่ถึง 4 คะแนน ความพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง บียาร์เรอัล ของนายใหญ่ ฆาเบียร์ กาเยฆา รั้งอันดับ 5 ผลงานร้อนแรงเหลือเกินมี ปาโก้ อัลกาเซร์ ลุ้นซัดทีมเก่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 บียาร์เรอัล (5) - บาร์เซโลน่า (2) เวลา : 03.00 น.
  • บรรลุข้อตกลง!สื่อเผยชาบีโอเคคุมบาร์เซโลน่าหลังจบซีซั่น
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ที่จะไปเป็นกุนซือให้ที่นั่นแล้ว โดยเขาจะเข้าทำงานอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ และได้ค่าเหนื่อย 5.4 ล้านปอนด์ ต่อซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »