ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งเท่าใคร?โฟลเด้นซูฮกกรีนวู้ดครบเครื่องเรื่องจบสกอร์

เก่งเท่าใคร?โฟลเด้นซูฮกกรีนวู้ดครบเครื่องเรื่องจบสกอร์

Posted 09/07/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสความยกย่องในตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดขนาด ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ยังออกมาบอกเลยว่า กรีนวู้ด จบสกอร์ได้ดีเหมือน เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมบอกว่ามันน่าทึ่งมากๆ ที่ กรีนวู้ด ยิงได้ดีทั้งที่ตอนนี้มีอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น

    ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่จบสกอร์ได้ดีพอๆ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนดังของทีมเลย

    กรีนวู้ด กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก หลังจากที่ซีซั่นนี้ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้น่าประทับใจจนถึงขั้นทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ ซึ่งการที่เขามีอายุเพียง 18 ปี มันก็ทำให้บางคนมองว่า กรีนวู้ด จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมชาติอังกฤษในอนาคตได้เหมือนกับ โฟเด้น ที่ตอนนี้มีอายุ 20 ปี

    โฟเด้น ให้สัมภาษณ์กับ พรีเมียร์ลีก อันคัต รายการของ พรีเมียร์ลีก ว่า "เมสัน กรีนวู้ด เป็นคนที่จบสกอร์ได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขายิงได้ด้วยเท้าทั้ง 2 ข้าง, เล่นได้ทั้งในและรอบๆ กรอบเขตโทษ เขาสามารถทำประตูได้อยู่เสมอ"

    หลังจากนั้น โฟเด้น ก็โดนถามว่าถ้าเทียบกับ อเกวโร่ แล้วมันถือว่า กรีนวู้ด เก่งแค่ไหน ซึ่งมิดฟิลด์ชาวอังกฤษตอบว่า "ในด้านการจบสกอร์แล้วมันถือว่าเขาทำได้ในระดับที่ดีพอๆ กัน สำหรับคนที่มีอายุน้อยแบบเขาแล้วน่ะการจบสกอร์ของเขามันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ"

    "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่เข้าใจเลยว่าเขายิงได้ดีแบบนั้นได้ยังไง เขายิงในแบบที่ถูกต้องได้อยู่เสมอ คุณเข้าใจที่ผมพูดใช่ไหม เขารู้ว่าจังหวะไหนที่ต้องยิงแบบใช้ลูกเล่น หรือจังหวะไหนที่ต้องยิงแบบเฉือนๆ แถมเขายังยิงได้แบบไม่ต้องง้างเท้านานด้วย ผู้รักษาประตูที่เจอกับเขาน่ะไม่เคยมีโอกาสได้ยืนคาดเดาการยิงหรือทำการเตรียมตัวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกำลังคึก! แมนยูล่าท็อปโฟร์ส่ง "แฟร์นันด์ส" นำทัพดวลวิลล่า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ผลงานกำลังร้อนแรงไม่แพ้ใคร 16 นัดในทุกรายการ การจัดทัพเกมนี้เต็ยสูบมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพล่าท็อปโฟร์ ทางด้าน ดีน สมิธ กุนซือ ''สิงห์ผยอง'' ยังต้องลุ้นหนีตายรั้งอันดับ 18 ตามโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนนส่ง แจ็ค กรีลิช ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค. นี้
  • เปิดผลงาน3กองกลางตัวรับแมนยูใครน่ายึดตัวจริง?
    เปิดผลงาน เฟร็ด, เนมานย่า มาติช และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังทั้ง 3 คนต้องแย่งชิงตำแหน่งเดียวในตำแหน่งกองกลางตัวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ซิลบายิง1จ่าย2! แมนซิตี้ถลุงยับนิวคาสเซิ่ล ขออีกแต้มการันตีท็อปโฟร์
    "เรือใบสีฟ้า" กลับมาแก้ตัวได้สำเร็จหลังเกมที่แล้วพ่ายมา เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล แบบไม่ซ้ำหน้า 5-0 ดาบิด ซิลบา กัปตันทีมยิงหนึ่งจ่ายอีกสอง พาทีมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 69 คะแนน ต้องการอีกแต้มเดียวจะการันตีพื้นที่ท็อปโฟร์ หรือหากพรุ่งนี้ "ผีแดง" พ่ายจะคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมือคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »