ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์รับVARพลาดจังหวะจุดโทษใน3คู่พฤหัสฯ

พรีเมียร์รับVARพลาดจังหวะจุดโทษใน3คู่พฤหัสฯ

Posted 10/07/2020 by siamsport

พรีเมียร์ลีก สารภาพบาปการทำงานของ วีเออาร์ ที่ตัดสินจังหวะสำคัญว่าเป็นจุดโทษหรือไม่ในการแข่งขันทั้ง 3 คู่เมื่อวันพฤหัสบดีมีความผิดพลาดเกิดขึ้นทั้งหมด

 ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ผีแดงได้ประตูแรกจากจุดโทษแบบกังขาหลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำท่าซีดานเทิร์นก่อนเท้าย่ำใส่ขาของ เอซรี่ คอนซ่า แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วเป่าให้ผีแดงได้จุดโทษและกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมทันทีเพราะช่วงแรกวิลล่าเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี

 ตัวแทนของพรีเมียร์ลีกยอมรับกับทาง แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ รายการฉายไฮไลท์ชื่อดังของ บีบีซี ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด มันควรต้องถูกยกเลิกโดย วีเออาร์ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น และควรเป็นการได้ฟาวล์ของ คอนซ่า"

 นอกจากนี้ พรีเมียร์ลีก ก็ยอมรับว่าในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ก็มีความผิดพลาดในจังหวะจุดโทษเช่นกันหลังผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์เหตุการณ์ที่ อันเดร โกเมส ปะทะ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ก่อนชี้ให้ "นักบุญ" ได้จุดโทษ โดยจากภาพช้า วอร์ด-เพราส์ เสียจังหวะเองและล้มใส่ โกเมส อย่างไรก็ดี วอร์ด-เพราส์ ที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษกลับยิงชนคาน

 เช่นเดียวกับเกมที่ สเปอร์ส ได้เพียงเสมอ บอร์นมัธ 0-0 ก็มีจังหวะที่น่าจะได้จุดโทษหลังจาก โจชัว คิง วิ่งชนด้านหลังของ แฮร์รี่ เคน ล้มลงในเขตโทษ กรรมการฟังสัญญานวีเออาร์ ทว่าไม่มีการแจ้งเตือนว่าเป็นลูกจุดโทษ

เคน โดนชนข้างหลังแต่ไม่ได้จุดโทษ


วอร์ด-เพราส์ ล้มใส่ โกเมส แต่ได้จุดโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติน่าสนใจหลังผีบุกอัดวิลล่านิ่มแข้ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องชนะ 4 นัดรวดในลีกหลังงบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 ทำคะแนนไล่จี้พื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหลือเพียงคะแนนเดียว และนี่คือสถิติน่าสนใจหลังจบเกม
  • บรูโน่ซัดโทษ-ป็อกบายิงด้วย! แมนยูบุกถล่มวิลล่าบี้เลสเตอร์เหลือแต้มเดียว
    "ผีแดง" แมนยู ผลงานกำลังดุดันเกินพิกัดไม่แพ้ใครในลีกเป็น 10 เกมติด หลัง "ป็อกบา-บรูโน่" ร่วมกันพังสกอร์ก่อนทีมถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-0 ทำคะแนนไล่หลังกดดัน เลสเตอร์ ที่รั้งอันดับ 4 พื้นที่ชปล.เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • มูเซ็ง! สเปอร์สชวดจุดโทษ-VARช่วยชีวิตก่อนบุกเจ๊าบอร์นมัธ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พลาดโอกาสเก็บชัยชนะหลังจากช่วงครึ่งแรกชวดจุดโทษ จน โชเซ่ มูรินโญ่ ออกอาการโวยกรรมการ แต่โชคดีที่ท้ายเกม วีเออาร์ช่วยพวกเขารอดพ้นการพ่ายแพ้ บุกทำได้แค่เสมอ บอร์นมัธ 0-0 ขยับรั้งอันดับ 9 ตามหลังพื้นที่ยูโรปาลีกอยู่ 2 คะแนน ส่วนเจ้าบ้านเพิ่มโอกาสพ้นโซนตกชั้นขึ้นมาเล็กน้อย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • เก่งเท่าใคร?โฟลเด้นซูฮกกรีนวู้ดครบเครื่องเรื่องจบสกอร์
    ท่ามกลางกระแสความยกย่องในตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดขนาด ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ยังออกมาบอกเลยว่า กรีนวู้ด จบสกอร์ได้ดีเหมือน เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมบอกว่ามันน่าทึ่งมากๆ ที่ กรีนวู้ด ยิงได้ดีทั้งที่ตอนนี้มีอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »