ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัลเอาแน่เอ็มบัปเป้,ลิเวอร์พูลมีลุ้นราชิซ่า!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เรอัลเอาแน่เอ็มบัปเป้,ลิเวอร์พูลมีลุ้นราชิซ่า!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 11/07/2020 by siamsport

งานนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นทีเดียว หากคิดจะเอาจริงกับการล่าตัว มิลอต ราชิซ่า ดาวเตะเนื้อหอม แวร์เดอร์ เบรเมน เพราะตัวนักเตะกระสันเหลือเกินที่จะย้ายทีม ส่วน เรอัล มาดริด เอาแน่ๆ กับในรายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มทางเลือกสำรองอีกราย หากวืด เจดอน ซานโช แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกันในอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะลีกยุโรปเที่ยวล่าสุด

 - เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผนที่จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้ต้นสังกัดโดนแบนเตะถ้วยยุโรป 2 ซีซั่นก็ตาม (Sporza)

 - ขณะที่ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่คิดที่จะย้ายทีมเช่นกัน ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน (Daily Mail)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำรอง หากวืดแข้งเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Daily Star)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังพร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในการล่าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ (Sun)

 - บาร์เซโลน่า ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน ได้เรียบร้อย แต่ดีลนี้ขึ้นอยู่กับว่า บาร์ซ่า จะสามารถขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน (ปัจจุบันอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว) ได้หรือไม่ (ESPN)

 - เรอัล มาดริด วางแผนที่จะซื้อทั้ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่ง แรนส์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 พร้อมบอกกับทั้งสองว่า อย่าเพิ่งรีบเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด (Sport)

 - เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกเลือดเซิร์บของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้มีการติดต่อกับเอเจนต์ของตัวนักเตะแล้ว (Daily Star)

 - ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมพิจารณาโละ โยวิช พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 22 ปี ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 25 นัด ทั้งที่ย้ายมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน (Marca)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมออกล่าตัว ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็นจุดที่ต้องเสริม (Daily Mirror)

 - นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังพร้อมเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการล่าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ห้องเครื่อง เซาธ์แฮมป์ตัน เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า กำลังต้องการผู้เล่นมิดฟิลด์แบบ "บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์" โดยคาดว่า "นักบุญ" ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 24 ปี ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) (Daily Record)

 - ยูเวนตุส มีแผนที่จะใช้ มัตเตีย เปริน, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ คริสเตียน โรเมโร่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เนื่องจากไม่พร้อมซื้อ ดาวเตะวัย 24 ปี ที่มีค่าหัวราว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ด้วยเงินสดโดยตรง (ESPN)

 

 - อาร์เซน่อล มีแววเจองานยากลำบาก หากต้องการซื้อขาด ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสแปนิช จาก เรอัล มาดริด เนื่องจากตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, บาเลนเซีย รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล เบติส (Express)

 - มิลอต ราชิซ่า ปีกเนื้อหอม แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับต้นสังกัดเรียบร้อย โดย ดาวเตะทีมชาติโคโซโววัย 24 ปี กำลังเป็นที่้ต้องการของทั้ง ลิเวอร์พูล, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เอซี มิลาน, แอร์เบ ไลป์ซิก และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (Bundesliga News)

 

 - เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางดาวรุ่งเลือดมะกันของ ชาลเก้ 04 เตรียมอำลาถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล และ เชลซี (CBS Sports)

 - ยานนิค โบลาซี่ ปีกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน ยืนยันที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน (Liverpool Echo)

 - อินเตอร์ มิลาน ยังคงอยากได้ตัวสองผู้เล่น เชลซี อย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ และ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี (Goal)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สือผู้ดีเผย! สตาร์พรีเมียร์ลีกร่อนจม.รับเป็น "เกย์"
    เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยจดหมายของสตาร์ลูกหนังระดับพรีเมียร์ลีกที่ออกมายอมรับว่าเป็นเกย์ แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนในเวลานี้เนื่องจากหวั่นใจว่าจะส่งผลกระทบต่ออาชีพพ่อค้าแข้ง ระบุมีเพียงครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รับรู้ พร้อมยืนยันเมื่อถึงเวลาจะบอกผู้จัดการทีมและเพื่อนนักเตะร่วมสังกัดด้วยกันได้ทราบ
  • เอเยนต์ตอบชัดเรื่องเดอบรอยน์ย้ายทีม
    พาทริค เด โคสเตอร์ นายหน้าของ เควิน เดอ บรอยน์ ระบุ ดาวเตะชาวเบลเยียมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการย้ายทีมแต่อย่างใด พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีข่าวว่ามีหลายทีมที่อยากได้นักเตะฝีเท้าดีแบบ เดอ บรอยน์
  • มูรินโญ่หงุดหงิดเดินออกจากการแถลงข่าว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส แสดงอาการหงุดหงิดพร้อมกับเดินออกจากการแถลงข่าวหลังจบเกมที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ บอร์นมัธ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • พรีเมียร์รับVARพลาดจังหวะจุดโทษใน3คู่พฤหัสฯ
    พรีเมียร์ลีก สารภาพบาปการทำงานของ วีเออาร์ ที่ตัดสินจังหวะสำคัญว่าเป็นจุดโทษหรือไม่ในการแข่งขันทั้ง 3 คู่เมื่อวันพฤหัสบดีมีความผิดพลาดเกิดขึ้นทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »