ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยท่าทีล่าสุดของลิเวอร์พูลเรื่องดีลติอาโก้

เผยท่าทีล่าสุดของลิเวอร์พูลเรื่องดีลติอาโก้

Posted 11/07/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ได้คิดว่าจำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทีมเลย โดยทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะล่าตัวเขาและนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ถ้าหากมีกำลังหลักคนไหนบอกลา "หงส์แดง" เท่านั้น

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำหนดให้การดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ เป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดแต่อย่างใด ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ภายหลังเล่นในเยอรมนีมาตั้งแต่ปี 2013 ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามานานแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทีมเลย และจะยอมซื้อนักเตะชื่อก้องมาร่วมทัพก็ต่อเมื่อมีแข้งกำลังหลักคนไหนย้ายออกจากทีมเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ คล็อปป์ และบอร์ดบริหารด้านการเสริมทัพของสโมสรที่นำโดย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาฝีมือดีก็มั่นใจว่าบรรดาแกนหลักในขุมกำลังชุดปัจจุบันจะยังอยู่กับทีมต่อไป นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า คล็อปป์ ก็ยังพอใจในตัว นาบี เกอิต้า และ เคอร์ติส โจนส์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »