ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่เทียบชัดๆสามแนวรุกแมนยูกับลิเวอร์พูลต่างกันยังไง

แกรี่เทียบชัดๆสามแนวรุกแมนยูกับลิเวอร์พูลต่างกันยังไง

Posted 11/07/2020 by siamsport

หลังจากหลายคนถึงขั้นบอกว่า 3 แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งพอๆ กับของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาเบรกว่า 3 ประสานของ "ปีศาจแดง" ยังด้อยกว่าของ "หงส์แดง" พอตัว แต่เสริมว่าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าจนเก่งขึ้นได้เช่นกัน

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า 3 แนวรุกตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับของ ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมลีกแต่อย่างใด

    หลายเกมที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด เป็น 3 ตัวหลักในแนวรุก ซึ่งทั้งหมดต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่น โดยเฉพาะ กรีนวู้ด ที่ทำประตูได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว และมันก็ทำให้บางคนถึงขั้นบอกว่าตอนนี้ 3 แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งพอๆ กับของ ลิเวอร์พูล ที่ประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เลย

    เนวิลล์ คนพี่ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างก็เป็นพวกที่พัฒนากันจนถึงจุดสูงสุดของพวกเขาแล้ว พวกเขาต่างก็เป็นที่ยอมรับของหลายคน พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นของจริง พวกเขาเป็น 3 แนวรุกที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ผมพูดแบบนี้ตั้งแต่ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกด้วยซ้ำ"

    "3 แนวรุกที่ ยูไนเต็ด มีในตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล หรอก คุณจะคาดหวังว่าพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกันแล้วไม่ได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขามีพรสวรรค์และความสามารถดีพอ (ที่จะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกันในอนาคตได้) ก่อนหน้านี้มันมีการตั้งประเด็นว่า แรชฟอร์ด ดีพอรึเปล่า, มาร์กซิยาล ดีพอรึเปล่า และสมัยก่อน กรีนวู้ด ก็ยังแจ้งเกิดไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังพิสูจน์ว่าพวกเขามีดีพอ พวกเขากำลังแสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นในระดับที่ได้ และพวกเขาก็จะทำได้ดีขึ้นแน่ๆ"

    "ตอนนี้ 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล อยู่เหนือกว่า แต่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่ามีอนาคตที่น่าตื่นเต้น ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวนักเตะดาวรุ่ง และให้โอกาสพวกเขาลงเล่นในตำแหน่งที่พวกเขาอยากเล่นแล้วล่ะก็ คุณก็จะรู้สึกทึ่งกับเรื่องที่ว่านักเตะเหล่านั้นสามารถทำอะไรให้คุณได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยท่าทีล่าสุดของลิเวอร์พูลเรื่องดีลติอาโก้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ได้คิดว่าจำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทีมเลย โดยทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะล่าตัวเขาและนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ถ้าหากมีกำลังหลักคนไหนบอกลา "หงส์แดง" เท่านั้น
  • ไบรท์ตัน 1-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ไม่พลาดชัยอีกนัดหลังบุกไปทุบเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน 3-1 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมมีเพิ่มเป็น 92 คะแนน ต้องการอีก 9 แต้มจะทุบสถิติ 100 คะแนนของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ไบรท์ตันรั้งอันดับ 15 ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »