ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดระดับ?ทีมชปช.สนดึงลินการ์ดเสริมแกร่ง

ลดระดับ?ทีมชปช.สนดึงลินการ์ดเสริมแกร่ง

Posted 11/07/2020 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นที่สนใจของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพิ่มอีก 1 ทีม หลังจาก "เดอะ แบ็กกี้ส์" กำลังมองถึงการทำทีมในกรณีที่เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้

    เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กำลังคิดที่จะดึง เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ถ้าหากพวกเขาได้สิทธิ์ขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ลินการ์ด ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังจากไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองใน 3 นัดหลังสุด โดยเกมสุดท้ายที่เขาได้เล่นให้ทีมคือเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดเฉือน นอริช ซิตี้ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    สำหรับ เวสต์บรอมฯ นั้น ปัจจุบันเป็นรองจ่าฝูงของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้เลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ หลังจากเก็บไป 80 คะแนน จากการลงเล่น 42 นัด มากกว่า ฟูแล่ม ทีมในอันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม แต่ทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม โดยนอกจาก เวสต์บรอมฯ แล้วนั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021
    แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล
  • เชลซีเป่าปากบุกเชือดพาเลซ แซงเลสเตอร์ขึ้นที่3ชั่วคราว
    "สิงห์บลูส์" ไม่พลาดสามแต้มสำคัญหลังบุกไปอัด คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 3-2 ส่งผลให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนแซง เลสเตอร์ ขึ้นอันดับ 3 ชั่วคราว ส่วน "ดิ อีเกิ้ลส์" ฟอร์มแย่ไม่หายแพ้เป็นที่ 4 ติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ก็องเต้เดี้ยง! เชลซีเร่งเครื่องวาง "วิลเลี่ยน" ตัวจริงบุกยิงพาเลซ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ต้องเร่งทำแต้มเพื่อยึดตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" ความพร้อมจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแนวรุกไว้ใจ วิลเลี่ยน บัญชาทัพลุย ทางด้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ผลงานอยู่ในช่วงขาลงพ่ายมา 3 เกมติดมี วิลฟรีด ซาฮา เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 7 ก.ค. นี้
  • รู้จักกับ จู๊ด เบลล์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี
    นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีในระดับหนึ่งสำหรับวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ จู๊ด เบลล์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 16 ปี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการชูเสื้อโชว์ไปแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »