ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ศาลตัดสินแล้ว! คดีโรนัลดินโญ่ ยังต้องเศร้าต่อไป

ศาลตัดสินแล้ว! คดีโรนัลดินโญ่ ยังต้องเศร้าต่อไป

Posted 12/07/2020 by siamsport

โกลโบ้ สื่อของบราซิล ระบุ ศาลอุทธรณ์ในประเทศปารากวัยปัดคำร้องของ โรนัลดินโญ่ ที่ขอให้ปล่อยเขากับพี่ชายพ้นจากการโดนควบคุมตัว ทำให้ทั้งคู่ต้องโดนคุมเข้มจนถึงช่วงเดือนกันยายนนี้

    โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์บทลงโทษการถูกกักตัวจากคดีการใช้พาสปอร์ตปลอมเดินทางเข้าประเทศปารากวัย ตามรายงานของ โกลโบ้ สื่อชื่อดังของแดนแซมบ้า

    อดีตดาวเตะคนดังตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากการที่ตำรวจปารากวัยเข้าจับกุมเขากับ โรแบร์โต้ เดอ อาสซิส พี่ชายแสนรักถึงที่พัก หลังจากทั้งคู่ใช้พาสปอร์ตปลอมที่บอกว่าพวกเขามีสัญชาติปารากวัย ทั้งที่ทั้งคู่ไม่ได้ถือสัญชาติดังกล่าวเลย

    ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ กับพี่ชายไปอยู่ที่ปารากวัยเพื่อร่วมงานอีเวนต์ และพวกเขาก็อ้างว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับความผิดในเรื่องนี้เลย โดยที่ได้สัญชาติปารากวัยก็นึกว่าเป็นเพราะมีการประสานงานกับทางการให้พวกเขาได้สัญชาตินั้นเป็นกรณีพิเศษแล้วเท่านั้น ซึ่งที่จริงตอนแรกทั้งคู่ถูกส่งไปคุมขังในคุกด้วย ก่อนที่ศาลจะผ่อนปรนให้พวกเขาถูกกักตัวที่โรงแรมระดับ 4 ดาวแทน โดยที่มีเจ้าหน้าที่คอยคุมเข้มไม่ให้หนีด้วย

    กระทั่งล่าสุด โกลโบ้ ตีข่าวว่า โรนัลดินโญ่ กับพี่ชายของเขาได้ยื่นคำร้องกับศาลอุทธรณ์ของปารากวัยในเชิงที่ขอให้มีคำสั่งยกเลิกการคุมตัวพวกเขา แต่ศาลก็ปัดคำร้องดังกล่าวไป โดยเชื่อกันว่าศาลจะมีคำตัดสินในช่วงเดือนกันยายนนี้ ทำให้ โรนัลดินโญ่ ต้องถูกคุมตัวจนกว่าจะถึงตอนนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »