ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้องใจ?!จับคำพูดโรเบิร์ตสันสบถหยาบใส่กรรมการหลังจบเกม

ข้องใจ?!จับคำพูดโรเบิร์ตสันสบถหยาบใส่กรรมการหลังจบเกม

Posted 12/07/2020 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพหลังจบเกมการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเดินเข้าไปหากลุ่มผู้ตัดสินแล้วสบถคำพูดใส่แบบรุนแรง อีกทั้งอาจเป็นไปได้ว่ากัปตันทีมชาติสกอตแลนด์มีสิทธิ์โดนคณะกรรมการด้านวินัยตรวจสอบย้อนหลังในพฤติกรรมนี้

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเลือดสกอตช์ ของ ลิเวอร์พูล โขกให้ทีมออกนำ เบิร์นลี่ย์ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก โดยรูปเกมของ 'หงส์แดง' เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่า ก่อนที่จะโดนตีเสมอจากลูกยิงสุดคมของ เจย์ โรดริเกซ ในช่วงครึ่งหลัง และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปของทั้งสองทีม

    อย่างไรก็ตาม มีจังหวะที่เป็นถกเถียงหลังจากที่ โรเบิร์ตสัน ถูก โยฮันน์ เบิร์ก ตามมาสกัดในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรให้เกมเล่นต่อไป ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน แบ็กซ้ายวัย 26 ปีก็ตรงปรี่เข้าไปหา เดวิด คูต ผู้ชี้ขาดในเกมนี้ แล้วต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดได้จับภาพจังหวะดังกล่าวพร้อมคำพูดของ โรเบิร์ตสัน เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

    "มันเป็นเรื่องน่าอายจริงๆ ที่ไม่ใช่จุดโทษ มันไม่ใช่จุดโทษได้ยังไงวะ? แกมองไม่เห็นอะไรเลยหรือไง?"

    "แกไม่เห็นอะไรเลยตลอดทั้งเกมนอกจากให้ใบเหลืองตอนช่วงท้าย พวกแกจะมาเป็นกรรมการทำไมถ้าทำได้แค่นี้? จะมีพวกแกไปทำไมกัน? ให้ตายเถอะ" กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ สบถด้วยอารม์รุนแรง

 

    ทั้งนี้อาจเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะถูกตรวจสอบโดยคณะกรรมการวินัยเพื่อตัดสินว่าการกระทำของ โรเบิร์ตสัน มีความผิดหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่เทียบชัดๆสามแนวรุกแมนยูกับลิเวอร์พูลต่างกันยังไง
    หลังจากหลายคนถึงขั้นบอกว่า 3 แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งพอๆ กับของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาเบรกว่า 3 ประสานของ "ปีศาจแดง" ยังด้อยกว่าของ "หงส์แดง" พอตัว แต่เสริมว่าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าจนเก่งขึ้นได้เช่นกัน
  • เผยท่าทีล่าสุดของลิเวอร์พูลเรื่องดีลติอาโก้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ได้คิดว่าจำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทีมเลย โดยทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะล่าตัวเขาและนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ถ้าหากมีกำลังหลักคนไหนบอกลา "หงส์แดง" เท่านั้น
  • ไบรท์ตัน 1-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ไม่พลาดชัยอีกนัดหลังบุกไปทุบเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน 3-1 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมมีเพิ่มเป็น 92 คะแนน ต้องการอีก 9 แต้มจะทุบสถิติ 100 คะแนนของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ไบรท์ตันรั้งอันดับ 15 ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »